ดราม่าเดือด คอมเมนต์ถล่ม นางเอกช่อง 7 ลั่น ตัวประกอบยังเล่นดีกว่า

ดราม่าเดือด คอมเมนต์ถล่ม นางเอกช่อง 7 ลั่น ตัวประกอบยังเล่นดีกว่า

เรียกได้ว่า กลายเป็นประเด็นดราม่า ขึ้นมาทันทีครับ หลังจากนางเอกสาว ปูเป้ เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ดารา นักแสดง สังกัดวิกหมอชิต ได้โพสต์คลิปจากละคร บ่วงวิมาลา ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว แต่กลับมีคอมเมนต์จากชาวโซเชียล ที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า

เป็นนางเอกได้ยังไง ไม่เห็นสวยเลย เล่นก็งั้น ๆ ช่องกันดันจริง คนเล่นเก่งกว่ากลับไม่ได้บทดี ๆ เหมือนเดิมไม่พัฒนา ไม่เหมาะกับมิกค์ เคยเห็นผู้จัดให้ข่าวว่า พยายามพาไปดูแลนั่นนี่ พี่ ๆ ดารา มิกค์ เปรี้ยว เข้ม มุกดา คอยช่วย ได้แค่นี้จริง ๆ ตัวประกอบยังเล่นดีกว่า

ด้านนางเอกสาว ก็ไม่ได้ปล่อยผ่านแต่อย่างใดครับ เข้ามาคอมเมนต์ตอบด้วยว่า ว่าแบบนี้ก็แรงไปนะคะ หนูขอโทษนะคะ ที่ยังทำได้ไม่ดีพอในสายตาคุณ หนูรู้ตัวว่าหนูไม่ใช่นางเอก ที่สวยที่ดังที่คนรักมากมาย แต่หนูก็มีความตั้งใจ ใส่ใจ พยายามพัฒนาปรับปรุง ทุก ๆ คอมเมนต์ที่ว่าหนู คุณรู้มั้ย ละครเรื่องนี้กว่าจะถ่ายจบ หนูผ่านอะไรมาบ้าง หนูอาจจะยังไม่ดี ในสายตาใคร ๆ อันนี้หนูไม่เป็นไร

แต่อย่าดึงแม่ ดึงพี่ ๆ หนู มาเกี่ยวข้องค่ะ เพราะเค้าทุกคน ช่วยหนูดูแลหนู เป็นกำลังใจให้หนูทำให้หนูมั่นใจในตัวเอง มั่นใจในสิ่งที่ไม่คิดว่า ตัวเองจะทำออกมาได้ดี และจนวันนี้ละครถ่ายจบ เค้าก็ยังเป็นกำลังใจที่ดี

คอยสนับสนุนในทุก ๆวัน ที่ละครออนแอร์ คุณผิดหวังไม่ชอบในตัวหนูได้ แต่หนูไม่อยากให้แม่และพี่ ๆ ต้องมารู้สึกเสียใจหรือรู้สึกแย่ กับคอมเมนต์ที่กล่าวถึงเค้าแบบนี้ คำพูดบางคำมันอาจจะไม่มีความหมาย สำหรับใครๆ แต่สำหรับหนู มันแย่มาก ๆ ค่ะ

นอกจากนี้ ทางคนเขียนบทละคร ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ในฐานะคนเขียนบท ทีแรกก็คิดไม่ออกค่ะ แต่พอเห็นน้องแสดง ภาพวิมาลาที่คิดตอนเขียน คือใช่นะคะ วิมาลาเป็นคนที่ต้องไขว่คว้า หาโอกาสด้วยตัวเอง สู้เพื่อให้ได้มา ไม่ได้เก่งกว่าใคร ๆ แต่ใจสู้ไม่เคยถอย อยากบอกว่า เห็นสิ่งเหล่านี้ในตัวน้อง ที่รับบทวิมาลา

ขณะที่ หนิง ปณิตา ผู้จัดละคร ถึงกับทนไม่ไหว ได้เข้ามาคอมเมนต์เช่นเดียวกัน โดยฝากถึงคนที่เข้ามา ต่อว่าสาวปูเป้ด้วยว่า ขออนุญาตแนะนำ คนเรา ถ้าสามารถที่จะให้โอกาสคนได้

ก็ควรที่จะให้นะค่ะ ไม่ลองดูจนจบก่อนเหรอค่ะ ตัดสินตั้งแต่ยังไม่จบเลย และการที่คิดจะพิมพ์ว่าใคร คำพูดบางคำคุณอาจจะไม่คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าบางคำอาจไปโดนจุดอ่อนของเค้า แล้วถ้าคน ๆ นั้น ไม่สตรองพอ มันจะเกิดอะไรขึ้น ฝากให้คิด

ทางด้าน นางเอกสาวรุ่นพี่ เปรี้ยว ทัศนียา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ ให้กำลังนางเอกรุ่นน้องด้วยว่า น้องเก่งที่สุด รักนะ สวยมากด้วยบอกเลย วิมาลาในแบบของเป้ทำให้พี่ ที่เป็นอรปรียาเชื่อสนิทใจ รวมไปถึงเหล่าแฟนคลับ ที่เข้ามาให้กำลังใจสาวปูเป้จำนวนมาก

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ