ยิ่งโตยิ่งฉายแวว เปิด 5 ลูกชายผู้จัดละครหน้าตาดี แต่ยังไม่เข้าวงการ

ยิ่งโตยิ่งฉายแวว เปิด 5 ลูกชายผู้จัดละครหน้าตาดี แต่ยังไม่เข้าวงการ

แม้จะหล่อเหลาเอาการ แต่ยังไม่ขอเข้าวงการตามรอยพ่อแม่ ขอใช้ชีวิตนอกจอแบบเรียบง่าย แต่ในอนาคตก็ไม่แน่ คงได้เห็นน้องๆ มีผลงาน เข้ามาเป็นนักแสดงเดินตามรอยพ่อแม่เข้าสู่วงการ แต่กว่าจะถึงเวลาคงต้องรอกันอีกหน่อย จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 น้องแมค และ น้องคิน

สองบุตรชายของอดีตเจ้าหญิงของวงการบันเทิงไทย แหม่ม คัทลียา ที่เรียกได้ว่า โตไวมากๆ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ ฉบับลูกครึ่ง มีหลากหลายสัญชาติ ทั้งไทย สก็อต และกำลังก้าวเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น ผู้พี่อย่างน้องแมคยังมีดีกรีเป็นนักร้องนอก โดยทั้งคู่ยังมีความสามารถด้านการทำอาหารต้องบอกเลยว่ายืนหนึ่ง แม้ว่าจะหล่อเหล่าการ แต่คุณแม่ก็ยังยืนกรานว่ายังไม่อยากให้ลูกเข้าวงการบันเทิง

อันดับที่ 4 น้องดีจ้า

ลูกชายสุดหล่อหัวแก้วหัวแหวนของพระเอกตลอดกาล เขตต์ ฐานทัพ ที่ตอนนี้ผันตัวเองไปเป็นผู้จัดละคร แม้จะเป็นลูกชายเพียงคนเดียว แต่บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อ ออร่าพุ่งในวัยเพียงแค่ 7 ขวบ ไล่ตามคุณพ่อมาแบบติดๆ อีกหน่อยก็คงได้เห็น เข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงจ้า

อันดับที่ 3 น้องเบเน่

ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียว ของนักแสดงและผู้จัดละคร คุณแม่เจี๊ยบ โสภิตนภา เรียกได้ว่า โตเป็นหนุ่มแล้ว มีความสูงโปรงฉายแววเป็น นายแบบ ก้าวเข้าสู่วัยรุ่นแบบเต็มตัว แต่เห็นหล่อๆ แบบนี้ ก็ยังไม่ได้เดินสายงานในวงการบันเทิง เพราะว่าน้องยังไม่มีความสนใจงานด้านนี้ แต่เคยถ่ายโฆษณไว้หลายตัว บวกกับบุคลิกเป็นคนเงียบๆ ซึ่งคุณแม่ก็บอกว่า ถ้าเขาอยากเข้าวงการบันเทิงเมื่อไหร่ คุณแม่ก็พร้อมที่จะสนับสนุนแบบเต็มที่

อันดับที่ 2 น้องเต็นท์ และ น้องตริณณ์

สองลูกชายครอบครัวผลดี ที่ ต้องบอกเลยว่างานดี ได้ดีเอ็นเอความหน้าตาดีมาจากคุณพ่อคุณแม่แบบเต็ม ๆเป็นลูกชายของผู้จัด อย่างพี่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ที่เผลอแปปเดียวทั้งคู่ก็ฉายแววความหล่อตามรอยคุณพ่อกันซะแล้ว แม้ว่าตอนนี้เราจะยังไม่เห็นงาน ในวงการบันเทิงของคู่ แต่คุณพ่อติ๊กก็ออกเปรยๆ แล้ว รับงานในวงการให้ลูกชายเรียบร้อยแล้ว

อันดับที่ 1 น้องคุณและน้องจุน

สองพี่น้องจากตระกูล วงศ์พัวพันธ์ ลูกชายสุดหล่อของนางเอกและพระเอกตลอดกาล หน่อย บุษกร และ เคน ธีรเดช ที่ตอนนั้นผันตัวเองไปเป็นผู้จัดละคร เห็นหน้าตาหล่อเหลาแบบนี้ แต่ทั้งคู่ยังไม่เดินสายงานในวงการบันเทิง แม้ว่าคุณแม่จะตามจีบยังไงก็ไม่สำเร็จ เพราะว่ายังแอนจอยแฮปปี้กับการใช้ชีวิตที่ต่างแดน ได้เรียนรู้ประสบการ์ณใหม่ๆ แต่ในอนาคตจะมาอยู่ในแวดวงการบันเทิงหรือไม่ต้องรอกันได้เลยจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ