ดิว อริสรา ฝากข้อความถึงพวกปากแจ๋ว ปมโดนแซะเรื่องเปิดหน้าลูก

ดิว อริสรา ฝากข้อความถึงพวกปากแจ๋ว ปมโดนแซะเรื่องเปิดหน้าลูก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ป้ายแดงที่ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังกันแบบชัดๆ ไปเลย สำหรับคุณแม่ป้ายแดง ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ เมื่อเธอได้ไปถ่ายแฟชั่นเซ็ทก่อนมีลูกชาย น้องไซลาส จึงได้ถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้เป็นความทรงจำผ่านทางช่องยูทูป Due Arisara EP.48

โดยงานนี้ ดิว อริสรา ยังได้ตอบคำถาม คิดยังไงกับการเปิด ปิดหน้าลูก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยในมุมมองของตัวเอง ทั้งยังบอกแบบตรงๆ ด้วยว่าหากเจอคอมเมนต์แย่ๆ ที่มาว่าลูกเธอ และตอนนั้นว่างก็พร้อมที่จะว่ากลับทันที

ซึ่งโดนชาวโซเชียลพูดถึงกันอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ ดิว อริสรา ออกมาบอกว่าเธอไม่จำเป็นต้องปิดหน้าลูก เพราะไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด จนมีคนมองว่าตั้งใจแซะใครหรือเปล่า ซึ่งสาวดิวก็ออกมายืนยันว่าไม่ได้พูดถึงใคร

ล่าสุด 29 สิงหาคม 2565 สาวดิวยังได้โพสต์ระบุว่าเรื่องการเปิดหน้าลูกนั้นเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเธอ เป็นมุมมองในแบบของเธอ สไตล์เธอ เลือกเดินทางสายกลาง ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจกันยกใหญ่

พร้อมบอกว่าต้องจัดการพวกที่เข้ามาวิจารณ์ในทางไม่ดีแล้ว โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ว่า ฝากแม่ไปตามเก็บพวกปากแจ๋วในทวิตด้วยค่ะ พูดกันสนุกปากมาก ซึ่งสาวดิวก็ตอบกลับด้วยความแซ่บว่า ไม่เล่นทวิตเตอร์ค่า ฝากบอกพวกปากแจ๋วมีโอกาสเจอกันรบกวนพูดต่อหน้านะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ