ควีน ดาว TikTok ปล่อยโฮ บ๊อบบี้ 3.50 บอกโสดออกรายการ

ควีน ดาว TikTok ปล่อยโฮ บ๊อบบี้ 3.50 บอกโสดออกรายการ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นในโลกออนไลน์ซึ่งถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโซเชียลขณะนี้ เมื่อล่าสุด 30 สิงหาคม 2565 ควีน กานต์ธิดา ดาว TikTok ที่มีคนติดตามกว่า 8 แสนราย และเป็นแชมป์เงาเสียง MILLI ในรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ได้ออกมาโพสต์คลิปสุดเศร้า

พร้อมข้อความว่า Pov บอกกับคนอื่นในรายการว่าโสดทั้งๆ ที่คบกับเรา โทร. หามันทั้งๆ ที่รู้ว่าเราไม่ชอบ ปวดใจ ลงใน TikTok @queenkanthida ซึ่งก็มีหลายคนเข้ามาให้กำลังใจ บ้างก็สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนที่ ควีน ดาว TikTok

จะออกมาเผยอีกหนึ่งคลิป ที่คาดว่าเป็นที่มาของความเศร้า เป็นคลิปที่ บ๊อบบี้ 3.50 นักแต่งเพลงผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลงดังมากมาย ให้สัมภาษณ์ในรายการ ชำแหละโซเชียล ช่อง JOKER FAMILY

ซึ่งเมื่อถูกถามถึงสถานะใจตอนนี้ว่ามีแฟนไหม เจ้าตัวก็บอกว่า เอาจริงๆ ตอนนี้ ก็อยู่ในสถานภาพที่โสด และมีช่วงที่พูดถึงอดีตภรรยา มีคอลถึงกันในรายการ ว่าเลิกกันแล้วก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ พูดถึงความสุขในช่วงที่เคยอยู่ด้วยกัน

มีเขินกันอีกด้วย โดยทางควีนได้ลงคลิปบทสัมภาษณ์ดังกล่าวลงใน TikTok ของเธอเอง ตามด้วยคลิปที่เธอปล่อยโฮอย่างสุดกลั้น และภาพกับคลิปโมเมนต์ของเธอกับ บ๊อบบี้ 3.50 ตอนสวีตกัน พร้อมข้อความประกอบว่า ปวดใจมาก พูดอะไรไม่ออกเสียใจมาก ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ