คนแห่เลี้ยงหมูกระทะผีไร้ญาติ หลังมีคนถูกเลขกว่า 10 ล้าน พร้อมเผยเลขงวดล่าสุด

คนแห่เลี้ยงหมูกระทะผีไร้ญาติ หลังมีคนถูกเลขกว่า 10 ล้าน พร้อมเผยเลขงวดล่าสุด

วันที่ 30 สิงหาคม 2565 ที่ สุสานไตรคุณธรรมชลบุรี เลขที่ 25/1 หมู่ 2 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มีกลุ่มนักธุรกิจร้านหมูกระทะชื่อดัง และเป็นเจ้าของธุรกิจหลายแห่งในจังหวัดชลบุรี พร้อมลูกน้องและกลุ่มนักเสี่ยงโชค ต่างช่วยกันย่างหมูกระทะกว่าร้อยชุดให้ดวงวิญญาณกว่า 5,000 ดวง หรือผีไม่มีญาติ รับประทาน แถมยังตำส้มตำกันสดๆ ข้างหลุม รวมทั้งตักไอศกรีมวางไว้บนหลุม โดยมีการแต่งตัวสวยงามอีกด้วย

จากการสอบถาม นางสาวภูรินทรา มิ่งโอโล อายุ 44 ปี เจ้าของร้านหมูกระทะและยังมีธุรกิจหลายอย่าง กล่าวว่า ตนและน้องๆ รวมกว่า 30 คน มาทำบุญให้ผีไร้ญาติ เพราะอยากให้วิญญาณอิ่มหนำสำราญ แล้วอยากพาน้องๆ มาขอเลขเด็ด หลังจากเคยได้ข่าวว่ามีนักธุรกิจมาเลี้ยงแล้วประสบความสำเร็จ บางคนถูกหวยมาแล้วรวม 10 กว่าล้านบาท

หลังจาก นางสาวภูรินทรา กล่าวเสร็จ ได้ไปจุดธูปเชิญดวงวิญญาณมารับประทานของที่นำมาทำบุญ แถมยังมีสาวสองแต่งกายคล้ายนางรำคอยจุดธูปปักตามอาหารอีกด้วย หลังจากรอธูปหมดดอก ถึงเวลาที่นักเสี่ยงโชครอคอย มีการจุดประทัด

ซึ่งบรรดานักเสี่ยงโชคต่างเข้ามาส่องเลขหางประทัด ได้เลข 112 และเลข 35 หลายคนบอกว่าจะนำเลขนี้ไปเสี่ยงโชคสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 1 กันยายน 2565 ต่อไป.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ