5 อดีตคู่รักคนดัง แพลนวิวาห์ล่ม แหวนหมั้นก็รั้งไว้ไม่อยู่

5 อดีตคู่รักคนดัง แพลนวิวาห์ล่ม แหวนหมั้นก็รั้งไว้ไม่อยู่

แหวนหมั้นก็รั้งไว้ไม่อยู่ 5 อดีตคู่รักเหล่าดารา เคยรักกันหวานชื่น เตรียมแพลนงานวิวาห์มาอย่างดี แต่สุดท้ายวิวาห์นั้นก็ล่มไม่เป็นท่า รักที่วางแผนไว้ก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน จะมีคู่ไหนบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 ปราง - โต้ง

เริ่มเปิดกันด้วยที่อดีตคู่รักล่าสุด ที่ออกมาเปิดใจการลดสถานะกันลงที่ทำเอาสนั่นวงการอยู่ไม่น้อย ของนักแสดงสาว ปราง กัณญ์ณรัณ และนักร้องหนุ่มโต้ง ทูพี ที่ทั้งสองคบหากันมา 10 กว่าปีแล้ว มีแต่โมเมนต์หวานๆมาให้ได้เห็นอยู่เสมอ

จนกระทั่งถึงวันที่หนุ่มโต้งได้คุกเข่าขอสาวปรางแต่งงานหวานข้ามประเทศไป หลายๆคนก็อดลุ้นโมเมนต์จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไม่ไหว แต่สุดท้ายความรู้สึกของทั้งสองก็ไม่เหมือนเดิม ได้ตัดสินใจลดสถานะกันลง เลิกรากันแต่โดยดี

สาเหตุนั้นสาวปรางไม่ขอให้รายละเอียด แต่ตัดสินใจกันมาดีแล้ว และตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันยังห่วงใยกันเหมือนเดิม เพราะความสัมพันธ์เป็นเรื่องที่ละเอียด ขอให้ทุกคนเข้าใจ ทั้งนี้ก็มีเหล่าแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายกันอย่างมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 แจม ชรัฐฐา

วิวาห์ล่ม ทำเอาน้ำตาท่วมจอกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว แจม ชรัฐฐา ที่ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุวิวาห์ล่มกับแฟนหนุ่มนอกวงการ หลังคบกันมาได้ 7 ปีแล้ว โดยแฟนหนุ่มนอกวงการของเธอนั้นได้คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อ 2 ปีก่อน

แต่เนื่องจากติดสถานการณ์ของโควิดทำให้ต้องเลื่อนงานวิวาห์ไป จึงได้วางแพลนใหม่ที่จะจัดในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ในเดือนพฤษภาคม ก้ต้องออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ว่าได้โสดแล้ว 100% ยื้อความสัมพันธ์เต็มที่แล้ว พยายามปรับกันแล้ว

แต่เราเป็นคู่ที่ไม่มีอะไรเข้ากันได้เลย จึงต้องยอมปล่อยมือกันทั้งที่ยังรัก ไม่ได้หมดรักแต่ยังรักเขาอยู่ แต่เราทั้งสองไม่สามารถเข้ากันได้ จึงยอมปล่อยมือกันตั้งแต่ตอนนี้ยังดีกว่า

อันดับที่ 3 ลูกหมี รัศมี

หลังจากที่เพิ่งจะอวดรักหวานฉ่ำไปได้ไม่ทันไร ของนางแบบชื่อดัง ลูกหมี รัศมี และเชฟหมู เชฟชื่อดัง ที่ทั้งสองมีแพลนจะแต่งงานกัน แต่ล่าสุดวิวาห์นั้นก็ล่มแล้วเป็นที่เรียบร้อย ทำเอาหลายคนสงสัยในความสัมพันธ์กันหนักมาก

จึงได้มีโอกาสสัมภาษณ์สาวลูกหมีว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ซึ่งเธอนั้นก้ตอบชัดเจนว่า โสดแล้ว ทุกอย่างชั่วพริบตาเดียว เพราะเขาหายไป 3 วัน พอกลับมาก็รู้สึกได้ว่าทุกอย่างเปลี่ยนไป ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญาณอะไรเลย แต่หลังกลับมาเขาก็เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด

สุดท้ายหลังผ่านวันนั้นได้ไปสัปดาห์ เขามาบอกกับเราว่าเป็นพี่น้องกันนะ ซึ่งเราเคลียร์แล้วแต่เราก็ต้องยอมรับกัน จบกันด้วยดีเพราะที่ผ่านมาตอนคบกันก็ดีที่สุดแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ต้องมูฟออนและเดินหน้าทำงานกันต่อไป

อันดับที่ 2 เฌอเบลล์ รันลริน

หลังจากเปิดมิติการขอแต่งงานใหม่ไปแบบสุดเซอร์ไพรส์ ของสาวเฌอเบลล์ ที่ได้คุกเข่าขอหนุ่มพีท แต่งงานที่หน้าสวนสนุกนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี 2563 แต่ต่อมาในปี 2564 เจ้าตัวก็ออกมาประกาศสถานะว่าโสดอีกครั้ง ฝ่ายชายไม่ได้มาง้อขอคืนดี แต่ยังมีการพูดคุยกัน ยอมรับว่ามูฟออนเร็ว ตัดสินใจแล้วก็ควรจะเดินหน้าต่อในทันที

อันดับที่ 1 ปู ไปรยา

เป็นการถอนหมั้นที่ทำเอาหลายคนมาก ของนักแสดงสาวปู ไปรยา ที่เธอนั้นได้มีข่าวถูกแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว นามว่า แมทธิว คุกเข่าขอแต่งงานไป แต่ล่าสุดช่วงเดือน กรกฏาคม 64 ก็ได้ออกมาประกาศยกเลิกงานแต่งและถอนหมั้นแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยเธอนั้นก็ได้ออกมาบอกตรงๆว่า หากต้องแต่งงานกัน แล้วให้แมทธิวมาอยู่ที่ไทย เขาก็ต้องเสียสละในอาชีพเพราะเขาเป็นชาวต่างชาติ เขาต้องย้ายมาหางานทำที่ไทยโดยที่เขาก็พูดภาษาที่นี่ไม่ได้ ไม่รู้จักใคร เพื่อนพ่อแม่เขาก็ไม่ได้อยู่ที่นี่ ส่วนถ้าหากให้ปูไปอยู่ที่ประเทศบ้านเขา

ปูเองก็คงยอมไม่ได้ เพราะปูทำงานสังคมมา 7 ปีครึ่ง ทำงาน UN มา 6 ปี ยังอยากทำงานที่นี่ ยังอยากทำงานที่รับปากไว้ว่าจะให้ทุนการศึกษา 5 คน ซึ่งยังไม่จบสักคนยังอยู่มัธยมและมหาวิทยาลัย ไม่อยากทิ้งงานที่นี่ที่ทำมาตลอดชีวิต และก็ไม่อยากให้แมทธิวเองต้องสละอะไรแบบนั้นเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นการตัดสินใจที่เด็ดขาดมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ