ตลกบ้าหมาโพสต์เฟซบุ๊กสุดท้อไม่มีเงินสักบาทบ้านจะโดนยึดหากแก้ปัญหาไม่ได้คงสิ้นใจตามหมา

ตลกบ้าหมาโพสต์เฟซบุ๊กสุดท้อไม่มีเงินสักบาทบ้านจะโดนยึดหากแก้ปัญหาไม่ได้คงสิ้นใจตามหมา

วันที่ 30 สิงหาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงาน นายประพาส ศรีอ่อน หรือ ต๊ะ ติ๊ง โหน่ง ตลกบ้าหมา ได้โพสต์คลิปวิดีโอชงเฟสบุ๊คส่วนตัวที่ระบายความรู้สึกท้อแท้ในชีวิตว่าบ้านจะโดนยึดสิ้นเดือนนี้ เนื่องจากไม่มีเงินจะจ่ายอีกทั้งยังไม่มีเงินสักบาทซื้ออาหารหมาและไม่มีเงินจะรักษาหมา หากแก้ไขปัญหาไม่ได้คงตัดสินใจตายตามหมาเป็นแน่

โดยหลังจากที่ ตลกบ้าหมาได้โพสต์เฟสบุ๊คไปแล้วนั้นทางด้าน พระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ เจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) และ นายพิษณุ พลธี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานี พรรคภูมิใจไทย เขต 6 ได้ลงพื้นที่หลังทราบข่าวและได้นำข้าวสารอาหารเม็ดพร้อมเงินช่วยเหลือเบื้องต้นนำมามอบให้แก่ ตลกบ้าหมา ที่บ้านเลขที่ 47/51 ม.3 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของนายประพาส ศรีอ่อน หรือ ต๊ะ ติ๊ง โหน่ง ตลกบ้าหมา ที่เลี้ยงสุนัขจรจัด และสุนัขที่บาดเจ็บไว้ในบ้านกว่า 200 ตัว

นายพิษณุ พลธี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานี พรรคภูมิใจไทย เขต 6 กล่าวว่าหลังจากทราบข่าวจากสื่อสังคมออนไลน์ว่าตลกบ้าหมา ต๊ะติ๊งโหน่ง ประสบปัญหาชีวิตไม่มีเงินแม้แต่บาทเดียวในการดูแลสุนัขกว่า 200 ตัวจึงได้นำอาหารเม็ดและน้ำดื่มพร้อมกับเงินช่วยเหลือส่วนหนึ่งนำมาช่วยเหลือให้ต่อชีวิตน้องหมาและให้กำลังใจต่อตลกบ้าหมาเพื่อให้ต่อสู้ต่อไป

ทางด้านนายประพาส ศรีอ่อน หรือ ต๊ะ ติ๊ง โหน่ง ตลกบ้าหมา กล่าวว่าตนเองขอขอบคุณทางด้านพระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ เจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) และ นายพิษณุ พลธี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานี พรรคภูมิใจไทย เขต 6 ที่นำสิ่งของมอบให้แก่นัองหมาของตนเองในครั้งนี้เพื่อต่อชีวิตน้องหมาได้อยู่รอดได้ต่อไป ซึ่งตนเองรู้สึกดีใจและมีกำลังใจขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งและต่อจากนี้จะพยายามหาเงินมาไถ่ถอนบ้านของน้องหมาให้ได้แม้ไม่มีหนทางก็ตาม

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ