เปิดใจ สาวสักคิ้ว แต่ดันได้คิ้วเพิ่ม

เปิดใจ สาวสักคิ้ว แต่ดันได้คิ้วเพิ่ม

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า จากกรณีแฟนเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้เผยเรื่องราวอุทาหรณ์เตือนใจสำหรับคนรักสวยรักงาม โดยเป็นภาพหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้สักคิ้วแต่กลับได้คิ้ว 2 ชั้นนั้น ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่เทศบาลเมืองมาบตาพุด อ.เมืองระยอง พบ น.ส.นิภาพร อายุ 28 ปี อาชีพรับเหมา กล่าวว่า

ตนเปิดร้านขายน้ำแข็งที่ อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี แล้วได้สักคิ้ว กับช่างร้านเสริมสวยแล้วไม่สวยงามเหมือนที่ได้ตกลงแต่ตนก็ได้จ่ายเงิน แล้วให้ช่างคนอื่นแก้อีก 3 ครั้ง แต่ก็ยังไม่ดี ตนจึงมาอยู่ที่ ต.มาบตาพุด อ.เมืองระยอง และมีเฟซบุ๊กประกาศสักอยู่ที่บ้านฉางชื่อร้านช่างหม่อม จึงได้ติดต่อไป โดยทางร้านจะทำให้ฟรี นัดแก้คิ้ววันพุธ เวลา 10.00 น.

ด้าน นายปัฐวี พุ่มเกษม หรือ ช่างหม่อม อายุ 32 ปี กล่าวว่า เขาสักแบบนั้นหมดอนาคตเลยนะ เหมือนทำเราทั้งเป็น เริ่มแรกจะทำการถอนสีเก่าก่อน เมื่อจางแล้วจึงวาดโครงคิ้วใหม่ คาดว่าใช้เวลา 3 เดือน เป็นเงินประมาณ 15,000 บาท แต่ทางร้านจะทำให้ฟรีจนกว่าจะเสร็จ มีคนมาถามมากมายว่าตนจะสร้างคอนเทนต์รู้กันกับเด็ กหรือไม่ ซึ่งตนขอยืนยันว่า เพิ่งรู้จักและตั้งใจทำให้จริง ดูหน้าตาเด็ กก็สวยอยู่แล้วด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ