โซเชียลขุดหน้าเก่า นัตตี้ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง โกง 2 พันล้าน

โซเชียลขุดหน้าเก่า นัตตี้ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง โกง 2 พันล้าน

กำลังเป็นประเด็นที่ฮือฮาในสังคมไทยอยู่ไม่น้อย กรณีที่มีผู้เสียหายจำนวนมาก เดินทางไปศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อให้ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) ดำเนินคดีกับ นัตตี้ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ซึ่งเป็นอดีตนักร้อง และแดนเซอร์ หลังถูกหลอกลงทุนเทรดหุ้น รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 ล้านบาท ล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัวได้หนีคดี หนีออกนอกประเทศไปเรียบร้อยแล้ว นัตตี้ นัทธมณ คงจักร์ หรือบางคนก็รู้จักเธอในชื่อว่า นัตตี้ ลีอาห์ มีภูมิลำเนาเป็นสาวเหนือจากจังหวัดเชียงใหม่

เกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2536 เคยศึกษาที่โรงเรียนพระหฤทัย เชียงใหม่ และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารการแสดง มหาวิทยาลัยรังสิต นอกจากหน้าตาที่สวย น่ารัก ดูโดดเด่นจนเป็นที่สนใจแล้ว เธอยังมีความสามารถอีกเพียบ ทั้งร้องเพลง เต้นแจ๊ส บัลเลต์ ฮิปฮอป เบรกแดนซ์ และสอนเต้นสไตล์เกาหลี

โดยเธอโด่งดังมากๆ ในโลกออนไลน์ อย่างในโซเชียลแคม Nutty Nathamon มีผู้ติดตามมากหลักล้าน ยิ่งโด่งดังสุดๆ เมื่อได้ไปเปิดตัวในรายการตีสิบ มีการเล่าถึงปัญหาชีวิตครอบครัวที่ทำธุรกิจแต่ล้มละลาย ชีวิตยิ่งกว่านิยาย ก่อนที่จะมีค่ายเพลงประเทศเกาหลีติดต่อให้เซ็นสัญญา ได้ขึ้นโชว์ร้องโชว์เต้นบนเวทีที่อินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ภายหลังชีวิตประสบความสำเร็จได้สักระยะ นัตตี้ ก็เริ่มผันตัวมาเป็น โค้ชด้านการเงินการลงทุน โดยเปิดรับเทรดหุ้น เทรดเงิน โพสต์โชว์รายได้อู้ฟู่รายวันรายคืน หรือแม้แต่โชว์ว่า เธอสามารถทำเงินได้ 3 แสนบาทภายใน 10 นาที

ทำให้ผู้ติดตามอยากมีชีวิตดีๆ แบบเธอบ้าง เลยเแห่เอาเงินไปฝากเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก ขณะที่ความสวยน่ารักของเธอ ก็ถูกจับผิดมาตลอดว่าเธอซุ่มไปทำสวยมา เพราะเมื่อก่อนไม่ได้มีหน้าตาสวยเป๊ะเหมือนที่เห็นอยู่ตอนนี้

ขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ