คดีพลิก สาวถูกสาดสี-ดิน ใส่รถทั้งคัน

คดีพลิก สาวถูกสาดสี-ดิน ใส่รถทั้งคัน

จากกรณี สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.เขมรจิรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ชาว จ.เพชรบุรีอาชีพ PR ชงเหล้า ว่าเกิดเหตุรถเก๋งของตนถูกสีสาด ถูกปล่อยลมยาง 4 ล้อ ได้รับความเสียหาย ภายในหมู่บ้านซอย 4 ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณสวนน้ำ พบผู้เสียหายในสภาพตกใจและเสียใจนั่งร้องไห้อยู่ข้างรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า รุ่น Civic 2022 สีน้ำเงิน

สภาพมีสีน้ำทาบ้านสีขาว ดิน กรวด สาดใส่เละเกือบทั้งคัน ที่ประตูรถฝั่งขวาถูกใช้สีเขียนคำว่า กระ.. ติดไว้ที่ประตู ล้อทั้งถูกปล่อยลมยางจนแบนทั้ง 4 ล้อ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระป๋องสีน้ำทาบ้าน จำนวน 1 กระป๋อง ขวดเบียร์ จำนวน 2 ขวด ลูกกลิ้งทาสีจำนวน 1 อันตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เมื่อวันที 29 ส.ค. 65 ทีมข่าว เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นโครงการพูลวิลล่า มีบ้านลักษณะพูลวิลล่าเรียงติดกันหลายหลัง โดยจุดที่เกิดเหตุบริเวณรถของผู้เสียหายจอด ยังพบรอยสีทาบ้านสีขาวที่พื้น และกระป๋องสีทาบ้านวางอยู่ บริเวณจุดเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิด แต่ช่วงวันที่เกิดเหตุมีรถบัสมาจอดปิดทาง จึงทำให้ไม่เห็นช่วงที่เกิดเหตุ

นางสาวเขมจิรา เจ้าของรถ เปิดเผยโทรศัพท์ว่า ตนเดินทางมาช่วงเย็นของวันที่ 27 ส.ค. 65 โดยช่วงที่มาพบความเสียหายของรถ คือเช้าของวันที่ 28 ส.ค. 5 เป็นช่วงที่ตนเองกำลังจะเดินทางกลับ ตอนนี้รถเสียหายหนัก ล้างสีไม่ออก

ส่วนตัวมองว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุไม่ใช่แฟนสาวของลูกค้าที่จ้างตนเองมางานชงเหล้-า เพราะรู้จัก และไม่เคยมีปัญหากัน แต่เป็นคนรู้จักที่ตนเองเคยมีปัญหามาก่อนหน้านี้ ยังไม่เปิดเผยตอนนี้ ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์เนื่องจากสภาพจิตใจยังทำแย่

นางสาวนราทิพย์ เงางาม อายุ 37 ปี ผู้ดูแลรีสอร์ตใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 ส.ค. 65 เป็นวันที่มีลูกค้ามาพักที่พลูวิลล่าจำนวนมาก ทำให้ที่จอดรถบริเวณด้านหน้าบ้านเต็ม รถบางส่วนต้องไปจอดปากซอย เป็นจุดที่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ตนเองทราบข้อมูลเบื้องต้นว่า ลูกค้ากลุ่มหนึ่งได้จ้างกลุ่มพีอาร์สาวมาเอนเตอร์เทน และเมื่อมีการจ้างสาวพีอาร์ก็จะนำรถส่วนตัวมาเองด้วย โดยลูกค้าจะเป็นผู้ติดต่อเอง ไม่เกี่ยวกับบ้านพัก ปกติสาวพีอาร์จะเดินทางมา 1-2 คน

โดยช่วงกลางคืนลูกค้าที่บ้านพักตนเองได้โทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือให้ช่วยนำทาง เปิดทางเข้าที่พักให้ เนื่องจากถนนทางเข้าบ้านพักมีรถติด ขณะนั้นตนเองยังไม่เห็นความผิดปกติเกิดขึ้นกับรถแต่อย่างใด ไม่มีผู้ที่เห็นเหตุการณ์ หรือเห็นผู้ต้องสงสัย หลังจากนั้นช่วงเช้าของวันที่ 28 ส.ค. 65 ตนเองได้ยินข่าวว่ามีรถถูกสาดสีใส่ แต่ตนเองไม่ได้ออกไปดู พอทราบว่าเป็นของสาวพีอาร์ตนเองก็สงสาร มองว่าค่าตัวคงไม่คุ้มกับค่าซ่อมรถ ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน ตนเองค่อนข้างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์

กล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ หันทิศทางไปบริเวณจุดที่รถของผู้เสียหายจอดอยู่ จุดดังกล่าวค่อนข้างมืด ไม่มีแสงไฟ โดยเวลาประมาณ 04.40 น. เริ่มเห็นว่ามีกลุ่มคนมาเตรียมตัวก่อเหตุบริเวณจุดดังกล่าว เดินวนไปมาประมาณ 5 คน เห็นว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุทำอะไรบางอย่างกับรถ จนกระทั่งเวลาประมาณ 04.50 น. จึงพากันหลบหนีไป

ด้าน ร.ต.อ.สายยนต์ ขึ้นนกขุ้ม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชะอำ เปิดเผยข้อมูลว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรอสอบสวนผู้เสียหาย เนื่องจากช่วงที่เกิดเหตุ ผู้เสียหายยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ พูดไม่รู้เรื่อง ส่วนกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากมีรถบัสจอดบัง จึงทำให้ไม่เห็นบุคคลเข้าออกพื้นที่ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ที่ก่อเหตุน่าจะเป็นแฟนเก่าของผู้เสียหาย ที่บังเอิญเจอจึงลงมือก่อเหตุ สภาพรถไม่ได้รับความเสียหายมากนัก เนื่องจากสีบางส่วนล้างออก และทรายดินล้างออกทั้งหมด มียางที่ถูกปล่อยลมเท่านั้น

ขอบคุณ ข้อมูลจากทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ