วิลลี่ หอย ตอบแล้ว หลัง เปิ้ล นาคร ชวนกินข้าว เคลียร์ใจ หวนคืนความสัมพันธ์

วิลลี่ หอย ตอบแล้ว หลัง เปิ้ล นาคร ชวนกินข้าว เคลียร์ใจ หวนคืนความสัมพันธ์

คาดว่าหลายคนคงจดจำได้ไม่ลืม สำหรับ สามเพื่อนซี้ระดับตำนาน จากรายการยอดฮิตอย่าง สาระแน รายการซ่อนกล้องแกล้งคนดัง ที่มีผู้ดำเนินรายการคือ วิลลี่ แมคอินทอช เสนาหอย และ เปิ้ล นาคร 3 เพื่อนซี้ที่โด่งดังคู่กันมาอย่างยาวนานอยู่ช่วงหนึ่ง ภายใต้บริษัทที่ ลักษณ์ 666 แต่สุดท้ายบริษัทและรายการสาระแนโชว์ก็ได้ปิดตัวลง พร้อมแบกภาระหนี้สินถึง 106 ล้านบาท

ชมคลิป

และไม่เพียงเท่านั้น วิลลี่-เสนาหอย ตัดสัมพันธ์เพื่อนรัก เปิ้ล นาคร จนผ่านมานานหลายปี ถึงแม้ว่าความโกรธจะเบาบางลง แต่เราก็ยังไม่เคยเห็นทั้ง 3 คนกลับมารวมตัวกันเลย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน เสนาหอย ก็ได้ออกมาเปิดใจถึง เปิ้ล นาคร ว่าเจ้าตัวนั้นไม่ได้เกลียดอะไรเปิ้ล และยังเป็นห่วง คอยติดตามครอบครัวและลูกๆเปิ้ลอยู่เสมอ แม้ว่าเราอาจจะไม่ได้เจอหรือคุยกันเหมือนเดิม หรือแม้กระทั่งกลับมาร่วมงานกันแล้วก็ตาม

รวมไปถึง เปิ้ล นาคร ที่ครั้งหนึ่งก็เคยโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพเก่าของสมัยที่ทั้งสามคนยังคงทำงานด้วยกัน พร้อมข้อความว่า รักในสิ่งที่เป็น เป็นในสิ่งที่รัก เกือบ10ปี แฮชแท็ก ครอบครัวและเพื่อน เรียกได้ว่าเวลาน่าจะเยียวยาความบาดหมางของทั้ง 2 ฝั่งไปได้มากทีเดียว จนหลายคนรอคอยที่จะได้เห็นทั้งสามคนกลับมารวมตัวกันอีกครั้งไม่น้อยเลยหละค่ะ

และหลังจากนั้นคุณพ่อลูกดกอย่าง เปิ้ล นาคร ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อถึงอดีตเพื่อนรัก วิลลี่ เสนาหอย อีกครั้ง และอยากชวนมาทานข้าวด้วยกันโดยได้กล่าวว่า ความผูกพันธ์ยังไงก็คิดถึงกันตลอด สักวันหนึ่งอยากจะเชิญทั้งคู่มากินข้าวที่ร้านอาหาร อยากกลับมาพูดคุยกัน เรื่องมันผ่านไป 10 กว่าปีแล้ว พร้อมที่จะเคลียร์ใจทุกเรื่อง พอเวลาผ่านไปมันก็ทำให้เรารู้ว่าเราศิลปินเกินไป หรือว่าอะไรยังไงก็ตามเราก็รู้ตัวเราเอง เขาก็โตแล้ว วันนี้ถ้ากลับมานั่งกินข้าวกัน คุยกัน ก็จะดีมาก

อยากบอกว่าขอบคุณหอยที่ยังคิดถึงเราตลอดเวลา เราก็ติดตามหอยกับวิลลี่ทางโทรทัศน์รายการต่างๆ ส่วนเขาก็คงดูเราทางออนไลน์เหมือกัน เพราะฉะนั้นต่างคนต่างคิดกัน อยากบอกว่าคิดถึงจริงๆนะ วันไหนว่างๆไปกินข้าวกัน เปิ้ลเลี้ยงเอง ซึ่งหลังจากที่เปิ้ลได้เชิญชวน อดีตเพื่อนรัก ผ่านสื่อไปนาน 3 เดือน ล่าสุด วิลลี่ และ เสนาหอย ได้มาออกงานด้วยกัน

สื่อจึงได้มีโอกาสสัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว ว่า เปิ้ล นาคร นั้นชวนร่วมโต๊ะกินข้าวด้วยกันอีกครั้ง โดยทางด้าน วิลลี่ ได้ตอบเพียงสั้นๆว่าไม่เป็นไร เพราะตอนนี้ต่างคนต่างทำงานเยอะ และเมื่อถูกถามเรื่องความสัมพันธ์ วิลลี่ ตอบอีกว่า ยังโอเค ยังดีอยู่ ไม่มีอะไร ก่อนที่เจ้าตัวจะเริ่มเปลื่ยนเรื่องคุยในทันที ในขณะที่หอยก็เพียงยิ้มและไม่ได้เอ่ยอะไรออกมา

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ