ดิว อริสรา เผยสาเหตุเปิดหน้าลูก ลั่นเพราะไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด

ดิว อริสรา เผยสาเหตุเปิดหน้าลูก ลั่นเพราะไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด

จากกรณี สาวดิว ได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านไอจี พร้อมระบุว่า สุขสันต์วันแม่ 12 สิงหาคม 2565 Happy Thai Mother's Day 12 August 2022 สิ่งที่พูด คิด รู้สึก ในทุกๆวัน ทุกๆปีเสมอมาคือ ดิวรักม๊านะ แต่สิ่งที่พิเศษกว่าปีอื่นๆ ในปีนี้คือการที่ปีนี้ของดิวดิวได้รับรู้ถึงคำว่าแม่ด้วยตัวเอง และหลังจากวันนี้ ดิวได้เป็น คุณแม่เองแล้ว เป็นอย่างเต็มตัว Welcome to the World My baby boy Silas Ezra Lee

12.08.2565

9.56 A.M.

#เบบี๋น้อยลืมตาดูโลกแล้วค้าบ

ล่าสุด ดิว อริสรา ได้มีการปล่อยคลิปผ่านทางช่องยูทูปชาแนล ตอนที่เธอไปถ่าย Photoshoot สุดแซ่บก่อนคลอด และในคลิปได้มีออกมาเปิดใจต่อประเด็นที่ว่า คิดยังไงกับการ เปิด / ปิด หน้าลูก?

ซึ่งเจ้าตัวได้แสดงความคิดเห็นว่า เปิดอยู่แล้ว ไม่ได้ปิด เพราะว่า ไม่ใช่ จีจี้ ฮาดิด ที่แบบว่าต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น ไม่หรอก คือเราก็เข้าใจในเหตุผลของคนที่ไม่เปิดนะ ด้วยความที่เขาอาจจะเป็นดาราฮอลลีวูดหรืออะไร หรือใครก็ตามที่ไม่เปิด

แต่เราแค่รู้สึกว่าเราอยู่ในสังคมไทยอ่ะ แล้วเราก็จะเลี้ยงลูกเราที่อยู่ในสังคมไทย มันก็จะค่อนข้างแบบว่าอยู่ที่สภาพแวดล้อมที่อยู่ เราจะเอาตรรกะต่างประเทศมาใช้ตรงนี้ เราก็แค่รู้สึกว่า เราก็จะให้ความเป็นส่วนตัวเค้าเช่น เค้าอยากมีอินสตาแกรม วันนึงเค้าโตขึ้นเราก็จะให้เค้าทำเอง เราก็จะมีขอบเขตที่เราเป็น ซึ่งจริงๆแล้วแฟนเราก็เป็นคนต่างชาตินะ แต่ความหมายคือเราก็เดินทางสายกลางแบบนี้มากกว่า

ขอบคุณคลิปจาก Due Arisara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ