รวบสาวแสบ อดีตพนง.การเงินบริษัทอสังหาฯ โกงเงินบริษัท 18 ล้าน

รวบสาวแสบ อดีตพนง.การเงินบริษัทอสังหาฯ โกงเงินบริษัท 18 ล้าน

เมื่อวันที่ 28 ส.ค. 2565 ที่กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ต.เดชวุฒิ อุตรศาสตร์ สว.กก.1 บก.ป. จับกุม น.ส.อนิศรา ราชูภิมล อายุ 46 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1932/2562 ลงวันที่ 25 ธ.ค. 2562 ข้อหา ลักทรัพย์นายจ้าง และร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจร ได้บริเวณด้านหน้าแมนชั่นแห่งหนึ่ง ภายในซอยแบริ่ง 1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากระหว่างปี 2561-2562 ขณะนั้น น.ส.อนิศรา ยังเป็นพนักงานฝ่ายการเงินของบริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่ง มีหน้าที่กรอกข้อความรายละเอียดตามรายการเช็ค เพื่อให้กรรมการของบริษัทลงลายมือชื่อสั่งจ่ายเงินให้กับผู้ประกอบการที่ร่วมดำเนินธุรกิจด้วยกัน โดยร่วมกับพวกอีก 6 คน นำใบสั่งจ่ายเงินค่างวดของบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่มีการชำระหนี้ไปแล้ว นำมาปลอมแปลงเพื่อหลอกให้กรรมการบริษัทเซ็นออกเช็คให้ใหม่ ก่อนนำเงินที่ได้มาไปใช้จ่ายส่วนตัว

กระทั่งทางบริษัทฯ เริ่มพบความผิดปกติ จึงตรวจสอบจนพบว่า มีการทำทุจริตมาแล้วถึง 219 ครั้ง รวมเป็นเงิน 18,141,129.44 บาท จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.พหลโยธิน ต่อมาผู้ร่วมก่อเหตุทั้ง 6 ราย ได้ติดต่อขอมอบตัว เหลือเพียง น.ส.อนิศราที่ยังคงหลบหนี ก่อนเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวไว้ได้ สอบสวน น.ส.อนิศรา ให้การปฏิเสธ จึงนำตัวส่ง สน.พหลโยธิน ดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ