เปิดนาทีเดือด โค้ชด่วน เตือนสตินักตบสาวไทย หลังปล่อยให้ฟิลิปปินส์ได้แต้ม

เปิดนาทีเดือด โค้ชด่วน เตือนสตินักตบสาวไทย หลังปล่อยให้ฟิลิปปินส์ได้แต้ม

ผลวอลเลย์บอล AVC Cup 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ เมืองปาซิก ประเทศฟิลิปปินส์ วันที่ 27 ส.ค. 65 โปรแกรมวอลเลย์บอล AVC Cup 2022 วันนี้ ทีมชาติไทย อันดับ 14 ของโลก พบ ทีมชาติฟิลิปปินส์ เจ้าภาพ และเป็น อันดับ 120 ของโลก

แมตช์นี้ โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ยังคงเน้นส่งผู้เล่นแกนหลัก อาทิ กัปตันทีม พรพรรณ เกิดปราชญ์ พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ชัชชุอร โมกศรี และ ปิยะนุช แป้นน้อย เป็นตัวรับอิสระ ลงสนามในช่วงแรก ก่อนที่สุดท้ายแล้ว วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย จะเอาชนะไปขาดลอย 3-1 เซต 25-18,23-25,25-20, 25 - 9

งานนี้ทำเอาโลกออนไลน์พูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับนาที โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ที่ได้ขอเวลานอกในช่วงแต้มที่ 17 - 17 ในช่วงเซตที่ 2 ซึ่งก่อนหน้านี้มีช็อตที่ ทีมชาติไทยขอดู เนื่องจากว่ากรรมการยกแต้มให้กับเจ้าภาพ โดยบอกว่า น้องบีม พิมพิชยา ตีบอลออก ซึ่งเป็นช็อตที่สาวไทยขอดูภาพไม่ได้ ก่อนจะเสียแต้ม

อีกทั้งต่อมายังพูดอีกว่า เหนื่อยใจมาก จะเล่นเหนื่อยยังไงก็ช่าง เล่นอย่างงี้ โอ้โห มันไม่ใช่อ่ะ คนละเรื่องเลย ไม่จริงจังอ่ะ ไม่จริงจังก็ออกมา ก่อนจะหันไปบอกกับตัวสำรองวอร์มอยู่ข้าวสนามว่า "ชเตรียมตัววอร์มให้ดี เปลี่ยนเลย งานนี้ทำเอาสาวมีพลังฮึดสู้เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ