อบต.คลองสาม ออกหน่วยบริการเคลื่อนที่บริการ ปชช. โดยปอยฝ้าย มาลัยพร สร้างเสียงหัวเราะ

อบต.คลองสาม ออกหน่วยบริการเคลื่อนที่บริการ ปชช. โดยปอยฝ้าย มาลัยพร สร้างเสียงหัวเราะ

วันที่ 28 สิงหาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่สวนสาธารณะหมู่บ้านพฤกษาซี ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา และ นางประเสริฐศรี ศรีอักขรกุล จิตอาสามาดามฝ้ายซึ่งเป็นจิตอาสาตำบลคลองสาม ร่วมกันออกหน่อยเคลื่อนที่ให้บริการประชาชนครั้งที่ 3 โดยภายในงานมีการให้บริการประชาชนทั้งตรวจสุขภาพฟรี เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ฟรี การออกร้านค้าของวิสาหกิจชุมชน ตลอดจนกิจกรรมสันทนาการต่างๆมากมาย

ในขณะที่ทางด้าน อบต.คลองสาม จัดให้มีการแสดงคอนเสิร์ตจาก ปอยฝ้าย มาลัยพร ศิลปินนักร้องแนวเพลงลูกทุ่งหมอลำชื่อดังพร้อมด้วย ยายสอน ท็อปไลน์ และ อ๊อด น่ารัก ดารานักแสดง โดยนายก อบต.คลองสาม ได้ร่วมร้องเพลงและสร้างเสียงหัวเราะให้กับประชาชนที่มาร่วมกิจกรรม อบต.เคลื่อนที่ในครั้งนี้เป็นจำนวนมากเพื่อให้ประชาชนได้ผ่อนคลายความตึงเครียดในสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ

ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่าด้วยสภาวะเศรษฐกิจที่ตอนนี้ไม่ค่อยดีทางประชาชนโดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าต่างค้าขายไม่ค่อยดีบ้างคนต้องยกเลิกกิจการไปจำนวนมากในพื้นที่ ดังนั้นตนเองจึงได้จัดกิจกรรมออกหน่อยบริการเคลื่อนที่ขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างอาชีพให้กับประชาชนโดยจัดให้มีการสอนอาชีพให้กับประชาชนเพื่อนำกับไปใช้เพื่อเป็นการส่งเสริมให้แก่ประชาชนต่อไป

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ