แฟนสาวลูกดาราออร่าจับ ส่อง  7 ว่าที่ลูกสะใภ้ดารา สวยมากอย่างกับนางเอก

แฟนสาวลูกดาราออร่าจับ ส่อง 7 ว่าที่ลูกสะใภ้ดารา สวยมากอย่างกับนางเอก

แฟนสาวลูกดาราออร่าจับ ส่อง 7 ว่าที่ลูกสะใภ้ดารา สวยมากอย่างกับนางเอก ถูกเปิดตัว พามาพบปะครอบครัวกันแล้ว สำหรับเหล่าลูกชายดาราขวัญใจสาวๆ ที่ตอนนี้ไม่ได้โสดอีกต่อไป แถมแฟนสาวน่ารักสดใสไม่ใช่เล่น งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 เสือ เสฏกานต์

เพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับดราม่าครอบครัว สำหรับหนุ่มเสือ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนะนักร้อง เสกโลโซ ที่ตอนนี้ก็มีคนรู้ใจรู้เคียงข้างแล้ว นั่นคือสาวสวยชื่อ ดรีม ที่ใครเห็นก็ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกัน น่ารักและสวยสุดๆ บอกเลยว่าคู่เปิดตัวมาก็หวานกันตลอด เป็นคู่ที่น่ารักอีกหนึ่งคู่เลยทีเดียว

6 อชิ อชิรวัตติ์

ทำเอาสาวๆตกอกตกใจกันเป็นว่าเล่น หลังจากที่หนุ่มหล่อ อย่าง อชิ ลูกชายของพ่อฟลุ็ค เกิรกพล และแม่ โบ ชญาดา ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มพอที่หัวใจจะไม่ว่างอีกต่อไปแล้ว เพราะล่าสุดก็ได้เปิดตัวสาวปริศนา ไปร่วมโต๊ะทานข้าวกับครอบครัว แถวสาวคนนี้ยังน่ารัก สไตล์หมวยๆ ตรงกับสเปคที่เจ้าตัวเคยบอกไว้อีกด้วยหละค่ะ

5 เจ้าสมุทร

หนุ่มหล่อลูกชายคนเล็กของนักร้องชื่อดัง เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี ที่ก็เป็นขวัญใจสาวๆคู่กับพี่ชายทั้งสองมาเลยนั่นเอง แถมตอนนี้ก็โตเป็นหนุ่มตามรอยพี่ไปเรียนต่างประเทศเรียบร้อยแต่ว่าตอนนี้สาวๆก็คงต้องอกหักกันเป็นแถว เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เผยรูปที่ถ่ายคู่กับสาวสวยออกมาให้ได้เห็น จนสมาชิกในครอบครัวพากันเข้าไปแซวยกใหญ่ บอกเลยว่าสวยหล่อสมกันจริงๆค่ะ

4 ปุณณ์ ปุณณกันต์

หนุ่มหล่อเรียนดี ลูกชายสุดที่รักของดาราคนสวยอย่าง นุสบา ที่ตอนนี้เป็นถึงว่าที่คุณหมอเลยหละค่ะ ส่งผลให้สาวๆนั้นแอบหลงรักหนุ่มปุณณ์คนเก่งกันเป็นแถว แต่ก็ต้องแห้วกันหมด เพราะเจ้าตัวได้เปิดตัวแฟนสาวเป็นที่เรียบร้อย แถมแฟนสาวยังเป็นถึงเชียร์ลีดเดอร์ของมหาลัย และด้วยหน้าตาน่ารัก สวยแบบหมวยๆ อินเตอร์แบบนี้ ไม่แปลกใจเลยหละค่ะที่เธอจะคว้าหัวใจหนุ่มปุณณ์ไปครอง

3 โหงวเฮ้ง

เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตลกชื่อดัง เทิ่ง เทิดเทิง ที่ประสบความสำเร็จในวงการยูทูปเบอร์เป็นอย่างมากเลยหละค่ะ เป็นคนเก่งอีกหนึ่งคนที่หลายคนชื่นชมสุดๆ แถมตอนนี้หนุ่มโหงวเฮ้งก็ไม่ใช่หนุ่มโสดแล้ว เพราะได้ออกมาเปิดตัว นัตตี้ แฟนสาวให้คุณพ่อรู้จักเป็นที่เรียบร้อย และคู่นี้เขาก็ยังหวานกันสุดๆ อยู่ด้วยกันทุกโมเมนท์ของชีวิตแบบนี้ เห็นแล้วก็น่ารักมากจริงๆ

2 มิกซ์ เพทาย

ลูกชายของตลกชื่อดังอีกหนึ่งคนอย่าง หม่ำ จ๊กมก ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มเต็มตัว และมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์สุดๆ แต่ที่เห็นเป็นหนุ่มแร็ปเปอร์อินดี้แบบนี้ เจ้าก็มีสาวข้างกายแล้วเช่นเดียวกัน แถมเธอคนนี้ยังสวยเข้าขั้นนางเอกเลยก็ว่าได้ โดยเธอมีชื่อว่า น้อยอาย คนที่หนุ่มมิกซ์ประกาศเลยว่าคนนี้รักจริงหวังแต่งแน่นอน

1 เจ้านาย

สะใภ้วรรธนะสินทั้งประเทศก็เป็นต้องแอบลุ้นกันอย่างหนัก หลังจากที่เจ้านาย ลูกชายคนโตของ เจ เจตริน และปิ่น เก็จมณี ที่ตอนนี้ถูกจับจิ้นกับสาวสวยน่ารัก อย่างสาว จูเน่ เพลินพิชญา ที่ล่าสุดดูทั้งคุ่จะสนิทสนมกันมากขึ้น ถึงขนาดมีภาพสาวจูเน่ไปเที่ยวกับครอบครัวฝ่ายชาย แถมเวลาถูกสามถึงความสัมพันธ์ ก็ดูไม่ชัดเจนสักที งานนี้หลายคนเลยเทคะแนนไปว่าสาวจูเน่ มีสิทธ์เป็นว่าที่สะใภ้ตัวจริงอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ