6 นักแสดงสาว เตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง

6 นักแสดงสาว เตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง

คุณแม่ป้ายแดง 6 นักแสดงสาวคนดัง หรือขวัญใจของพระเอกหนุ่ม ที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศข่าวดีการมีเบบี๋น้อยคนแรก หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา ก็เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่าเซอร์ไพรส์กันอย่างมาก จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 จุ๋ย วรัทยา

ได้เฮสมใจอยากแล้ว สำหรับคู่รักคนดังในวงการบันเทิงอย้าง จุ๋ย วรัทยา และ พุฒ พุฒิชัย ที่หลังจากทั้งสองคบหากันมาแต่งงานมาด้วยกันนั้น ในที่สุดก็ได้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่กันแล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังพยายามและรอคอยที่จะมีลูกน้อยด้วยกันมานาน ทำเอาหลายๆคนนั้นลุ้นตามๆกันไปหนักมาก จนในที่สุดก็ได้ออกมาประกาศข่าวดี พร้อมโชว์หลักฐานชัดเจนเป็นใบอัลตราซาวด์ ทำเอาเหล่าคนในวงการรวมถึงแฟนคลับต่างเข้าไปแสดงความยินดีด้วยกันยกใหญ่ ซึ่งปัจจุบันตอนนี้คุณแม่จุ๋ย ก็ตั้งครรภ์เบบี๋น้อยเข้าเดือนที่ 6 แล้ว เวลาผ่านไปเร็วเป็นอย่างมาก อดใจรอเจอหน้าเบบี๋น้อยของบ้านนี้กันไม่ไหวแล้วละจ้า

อันดับที่ 5 ไอซ์ อภิษฎา

เป็นข่าวแสดงความน่ายินดีกันล่าสุด ของนักแสดงสาวคุณแม่ป้ายแดงอย่างสาวไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ดาราสาวและพิธีกรชื่อดัง ที่ได้ออกมาประกาศข่าวดีแบบสายฟ้าแล่บ ว่าตนนั้นกำลังตั้งครรภ์อยู่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีข่าวว่าถูกแฟนหนุ่มชาวต่างชาติขอแต่งงานไปได้ไม่นาน เธอก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านช่องทางยูทูป ApistsaDay ได้เปิดใจว่าตอนนี้ตนกำลังมีเบบี๋แล้ว หลังถูกแฟนขอแต่งงานตั้งแต่ตุลาคมปี 64 ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากเธอนั้นเคยโดนทักว่าหากจะมีแฟน ต้องไม่เปิดตัว คบกันแบบไม่เปิดเผยตัวตน ทำให้เธอนั้นไม่ได้ออกมาบอกเลยว่าแฟนของเธอคือใครกันแน่ ทั้งนี้เธอยังได้บอกอีกด้วยว่า การแต่งงานไม่สำคัญ และเธอก็ได้ไปพบหมอเรื่องสุขภพเกี่ยวกับการตั้งครรภ์เพราะรู้สึกว่าตัวเองอายุเยอะขึ้น สิ่งที่ต้องการในชีวิตคือการมีลูก เลยตัดสินใจตกลงกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติที่คบกันอยู่ว่าจะตั้งท้องให้ได้ แล้วในที่สุดข่าวดีนั้นก็มาถึง ขอแสดงความยินดีกันด้วยจ้า

อันดับที่ 4 วิกกี้ พีมนต์ญา

เป็นการประกาศข่าวดีการได้เป็นคุณแม่ต้อนรับวันแม่ปี 65 กันเลยละจ้า สำหรับสาววิกกี้ แฟนสาวนอกวงการของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่หลังจากที่สองได้เปิดตัวคบหากันแต่งงานกันแบบสายฟ้าแล่บ ผ่านงานแต่งงานมาไม่กี่วัน ล่าสุดก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีอีกครั้ง ว่าได้กลายเป็นคุณแม่มือใหม่ สมใจพระเอกหนุ่มเวียร์แล้ว โดยเธอนั้นก็ได้ออกมาบอกว่า ในวันแม่ปีนี้เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดเป็นพระของลูก รวมถึงคุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูก ที่ลูกจะเรียกตัวเองว่าแม่ พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆแห่เข้าไปแสดงความยินดีกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 รถเมล์ คะนึงนิ

ขึ้นแท่นคุณแม่ป้ายแดง เบบี๋น้อยมาต้อนรับปีขาล สมใจอาม่าสุดๆเลยละจ้า สำหรับนางเอกสาวรถเมล์ คะนึงนิจ ที่หลังจากเธอและแฟนหนุ่มได้แต่งงานด้วยกันมาปีกว่าๆ ก็ได้แพลนเอาไว้ว่าอยากจะมีลูกสัก 2 คน ทางด้านคุณแม่ของสาวรถเมล์เองก็อยากจะให้มีลูกเกิดปีขาล ซึ่งล่าสุดวันที่ 4 กรกฎาคมที่่ผ่านมานั้น เธอก็ได้ออกมาประกาศขาวดี ว่าตอนนี้กำลังตั้งครรภ์เป็นลูกคนแรก พร้อมโชว์ผลภาพอัลตร้าซาวด์เจ้าตัวเล็กในครรภ์ ถือได้ว่าเป็นของขวัญสำหรับครอบครัว และยังเป็นของขวัญวันเกิดสำหรับคุณแม่ของรถเมล์อีกด้วย

อันดับที่ 2 ฝ้าย นิชานันท์

ครบรอบ 7 ปีกันไป ก็มีของขวัญสุดเซอร์ไพรส์มากเลยจริงๆ ของนักแสดงสาวฝ้าย นิชานันท์ ที่เธอได้ควงแขนแฟนหนุ่มนักธุรกิจ วยูน ตั้งไชยวงศ์ เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้ออกมาเผยข่าวดีอีกครั้ง ว่าตนเองกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว แถมยังเป็นของขวัญครบรอบ 7 ปีที่คบกันของทั้งคู่อีกด้วย งานนี้เหล่าเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกันเป็นจำนวนมากเลยละจ้า

อันดับที่ 1 แพตตี้ พิมพาภรณ์

แห่ยินดีกันถ้วนหน้าเลยจ้า สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่างผู้จัดละครหนุ่ม เจ็ท ณัฐพงศ์ และนักแสดงสาวหน้าใส แพทตี้ พิมพาภรณ์ ที่ทั้งสองได้แต่งงานจดทะเบียนสมรสกันไปตั้งแต่ปีที่แล้ว มาปีนี้ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีกันอีกตนั้ง ว่ากำลังเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ซึ่งทางหนุ่มเจ็ทเองก็ได้ออกมาบอกว่า ในที่สุดคนที่ผมรอคอยที่จะเจอ เขาก็มาแล้ว เดี๋ยวเจอกันนะครับลูกพ่อ เป็นข่าวดีต้อนรับแห่งปีที่เซอร์ไพรส์มากเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ