ไร้ปาฏิหาริย์วิศวกรหนุ่ม เสียชีวิตรายที่ 21 เหตุไฟไหม้ผับ

ไร้ปาฏิหาริย์วิศวกรหนุ่ม เสียชีวิตรายที่ 21 เหตุไฟไหม้ผับ

กรณีโศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญ เพลิงไหม้ผับ Mountain B (เมาน์เท่น บี) สถานบันเทิงเปิดใหม่ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 99 (ซอยเขาตาหมอน) ถนนสุขุมวิท (บางนา-ตราด) หมู่ 7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กลางดึกคืนวันที่ 5 ส.ค. มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ต่อมามีผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 7 รวมมีผู้เสียชีวิตแล้ว 20ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานการเสียชีวิตของ นายณภัทร ฟุ้งธรรมสาร หรือฟุ้ง อายุ 27 ปี วิศวกรหนุ่มหล่ออนาคตไกล เป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับ เมาน์เท่น บี หลังนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 22 วัน ซึ่งแพทย์ได้ทำการตัดขา เพื่อทำการรักษาชีวิต ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา แต่ก็สิ้นลมหายใจลงอย่างสงบ เป็นรายที่ 21 ณ โรงพยาบาลเลิดสิน จ.กรุงเทพมหานคร โดยญาติได้นำ ไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ณ วัดชลประทานรังสฤษดิ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ส่วนการช่วยเหลือเงินเยียวยาของทางผับ ที่ผ่านมานั้น ยังไม่ได้รับการเปิดเผยจากทางญาติเป็นที่แน่ชัด

ซึ่งจากข้อมูลล่าสุด เหตุการณ์ไฟไหม้ผับ Mountain B ยังมีผู้ป่วยวิกฤติ (ใส่ท่อช่วยหายใจ) จำนวน 8 ราย ยังรักษาตัวนอนโรงพยาบาล 12 ราย และเสียชีวิตรวมทั้งสิ้น 21 ราย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ