พิ้งกี้ ตัดผมเข้าแดนแรกรับ ไร้ ญาติ-ทนาย ขอประกันตัว

พิ้งกี้ ตัดผมเข้าแดนแรกรับ ไร้ ญาติ-ทนาย ขอประกันตัว

ยังคงได้รับความสนใจ จากประชาชนชาวไทยอย่างต่อเนื่องนะครับ สำหรับกรณีของ พิ้งกี้ สาววิกา ไชยเดช นักแสดงสาวชื่อดังวัย 36 ปี และนางสรินยา ไชยเดช อายุ 63 ปี คุณแม่ของสาวพิ้งกี้ พร้อมกับพวกรวมทั้งหมด 19 คน กลายเป็นจำเลย ในคดีแชร์ลูกโซ่ FOREX-3D ถูกนำตัวส่งเรือนจำทันที ระหว่างรอศาลพิจารณาคดีดังกล่าว ทั้งนี้ ศาลยังไม่อนุญาตให้มีการประกันตัวอีกด้วย

ความเคลื่อนไหวล่าสุด เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้รายงานว่า นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ หรือท่านซีโต้ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เผยถึงความเป็นอยู่ของจำเลยทั้ง 19 คน ว่า ในจำเลยทั้งหมด 19 คนนั้น แบ่งเป็นผู้ชาย 14 คน และผู้หญิง 5 คน

ซึ่งทางเราได้ทำการคัดกรองจำเลยทั้ง 19 คน พร้อมทั้งแยกกักตัวตามระเบียบครบทั้ง 5 วันแล้ว พบว่าทั้งหมดปลอดภัยดี ไม่มีใครเป็นอะไร เพราะฉะนั้นจึงนำทั้งหมดเข้าสู่แดนแรกรับ โดยมีการปฏิบัติตามขั้นตอนเดียวกับผู้ต้องขังทั่วไป เช่น ทุกคนต้องตัดผมสั้น

และทุกคนให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังเผยอีกด้วยว่า ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2565 จนถึงตอนนี้ สาวพิ้งกี้ยังไม่มีญาติของเธอเอง หรือทางทนายความก็ตาม เข้ามาติดต่อขอเข้าพบแต่อย่างใด มีเพียงแฟนคลับที่อยู่ในเรือนจำที่คอยเป็นกำลังใจให้สาวพิ้งกี้เท่านั้น

ทั้งนี้ ทางรายการตกมันส์บันเทิง ยังได้อัพเดทเพิ่มเติมอีกด้วยว่า พิ้งค์กี้เข้าไปในเรือนจำ ต้องมีการกักตัวทั้งหมด 5 วัน ตามระเบียบกรมราชทัณฑ์ ในห้องกักตัวของทัณฑสถานหญิงกลาง คือห้องสี่เหลี่ยม

มีห้องน้ำในนั้น มีผ้าห่ม มีทีวี มีพัดลม ไม่มีแอร์ เมื่อกักตัวครบแล้วก็เข้าไปอยู่ในส่วนของแดนแรกรับ ซึ่งมีพื้นที่ไปไหนมาไหนได้ ซึ่งตอนนี้สุขภาพจิตของพิ้งค์กี้ยังดีอยู่ แต่ก็ใจหายไม่น้อยเหมือนกัน ตามระเบียบนั้น พิ้งค์กี้ยังพบทนายได้

ด้านว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รักษ์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เผยผ่านทางช่องยูทูบนิกกี้ ณฉัตร ว่า สาเหตุที่พิ้งกี้ไม่ได้ประกันตัวนั้น เพราะกลัวว่าจะหลบหนี เรื่องนี้คือดุลยพินิจของศาล พิ้งกี้และแม่ยืนยันมาตลอดว่าไม่เกี่ยว แต่เรื่องนี้ขึ้นกับพนักงานสอบสวนว่าไปเจออะไร ทำให้พี่ชาย แม่พิ้งกี้ และพิ้งกี้ โดนคดีนี้กันหมด

สำหรับสาวพิ้งกี้ พร้อมด้วยคุณแม่และพี่ชายนั้น ถูกพนักงานอัยการสำนักอัยการคดีพิเศษ 4 ยื่นฟ้อง ในฐานความผิดฐานทุจริต โดยหลอกลวงร่วมกัน นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ ประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

เรียกได้ว่า เป็นมรสุมลูกใหม่ ที่ซัดเข้ามาหาดาราสาวอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจอดราม่ามากมายในชีวิต แต่เธอก็ผ่านเรื่องเหล่านั้นมาได้ ซึ่งเราก็ต้องคอยมาดูกันว่า อุปสรรคในครั้งนี้ สาวพิ้งกี้ จะสามารถผ่านมันไปได้หรือไม่ เช่นเดียวกับเหล่าแฟนคลับของเธอ ที่คอยให้กำลังสาวพิ้งกี้โดยตลอด

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ