รวบลุงวัย 60 งัดร้านขายของชำขโมยของก่อนไปนั่งพักสบายใจที่ศาลาริมน้ำ

รวบลุงวัย 60 งัดร้านขายของชำขโมยของก่อนไปนั่งพักสบายใจที่ศาลาริมน้ำ

เวลาประมาณ 10.30 น.วันที่ 27 สิงหาคม 2565 เจ้าหน้าที่งานสืบสวน สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ภายใต้การอำนวยการ พ.ต.อ.พิพัฒน์ นาระเดช ผกก.สภ.แม่สาย, พ.ต.ท.คมกริช ไชยสาร รอง ผกก.ป.สภ.แม่สาย พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ จิตรประสาร รอง ผกก.สส.สภ.แม่สาย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่สาย นำโดย พ.ต.ท.รัชพล สะสม สว.สส.สภ.แม่สาย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยบริการประชาชนโป่งผา ได้ร่วมจับกุม นายอำพัน สงวนนามสกุล อายุ 60 ปี ชาว ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ในข้อกล่าวหา ลักทรัพย์หรือรับของโจร

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายเข้าไปขโมยสิ่งของในร้านค้าไม่มีเลขที่บริเวณหนองน้ำพุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพบนางวันเพ็ญ เตปินใจ เจ้าของร้านค้า และนายอาซัน สุภาวรรณ ผู้ใหญ่บ้านจ้อง ม.1 นางนภาสรณ์ ทาตุการ ผู้ใหญ่บ้านจ้องวัด ม.9 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย อยู่บริเวณร้านค้าที่เกิดเหตุจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในวันที่ 27 ส.ค.2565 เวลาประมาณ 07.00 น. ได้พบผู้ก่อเหตุ โดยทราบว่าคือนายอำพัน

หลังจากทราบตัวคนร้ายแล้วทางเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามตัวจนกระทั่งพบนายอำพัน พักอาศัยอยู่ศาลาริมน้ำบริเวณหนองน้ำพุ บ้านจ้อง ม.1 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการควบคุมตัว จากการซักถามนายอำพัน ได้รับสารภาพว่า ตนได้เข้าไปขโมยของภายในร้านจริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้พาตัวไปยังบริเวณร้านค้าที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบโดบพบว่าตรงตามข้อมูลในกล้องวงจรปิดจริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้จับกุมตัวนายอำพัน พร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวโดย ณัฐวัตร ลาพิงค์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดเชียงราย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ