กระติ๊บ ชวัลกรกับปั่น พจศกร คู่รักมาราธอนคบนาน 12 ปี

กระติ๊บ ชวัลกรกับปั่น พจศกร คู่รักมาราธอนคบนาน 12 ปี

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวที่มากความสามารถอย่าง กระติ๊บ ชวัลกร ควงแฟนหนุ่มคู่รักมาราธอน ปั่น พจศกร ที่คบหากันมายาวนานถึง 12 ปี เล่าเส้นทางความรักสุดฮา แถมยังมาปรับจูนกันเยอะเพราะความต่างกันสุดขั้ว ด้านฝ่ายสาวเผยพร้อมแต่งกับคนนี้อยู่แล้ว

เปรยงานในฝันขอเป็นงานเล็กๆ ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บSHOW ออกอากาศทางวัน 31 ที่มีชมพู่ ก่อนบ่าย และเป็กกี้ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ คบกันมา 12 ปี กระติ๊บ ถ้าจะเอาจริงๆ 2 ปีแรกคุยๆ กัน เลิกกันไปรอบนึง ถ้าคบจริงจัง 10 ปีค่ะ

มันเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตเหมือนกันนะที่วันนั้นไปให้เบอร์เค้าจนยาวมาถึงวันนี้ ใครเป็นคนจีบใครก่อน กระติ๊บ หนูแค่ให้เบอร์ ถ้าจีบจริงๆเค้าหรือเปล่า เค้าเป็นคนโทรหาหนูนะ ปั่น ผมโทรวันที่ไปทานข้าวกับเพื่อน เค้าพูดว่าทำไมเพิ่งโทรมาละ

หลังจากนั้นก็นัดเจอที่ร้านอาหาร เป็นร้านที่นั่งคุยได้เรื่อยๆ ยาวๆเปิดจนถึงเช้า กระติ๊บ คุยเหมือนเด็กเลยตอนนั้น ชอบสีอะไร ปั๊ปปี้เลิฟ มหาลัยอ่า ชอบอะไรในตัวกระติ๊บ ปั่น เค้ามีความอาร์ตติสเยอะมาก ผมเรียนทางสายศิลป์ และเรียนด้านการเมือง

เราจะชินคนแวดวงปกติ แต่เค้ามาไม่เหมือนคนอื่น คบกันมานานทำไมยังไม่ถึงจุดแต่งงาน กระติ๊บ การแต่งงานของติ๊บ ผู้ใหญ่ก็ถามว่าจะเมื่อไหร่ ติ๊บไม่ได้ติดว่าแต่งเมื่อไหร่ แต่ติ๊บรู้สึกว่างานแต่งมันไม่ได้สำคัญ มันสิ้นเปลืองมากเลย งานแต่งในอุดมคติจะเขียนในการ์ดเลยไม่ขอรับซองใดๆ

แต่งโบสถ์เล็กๆ ปั่น ถ้าเกิดเราจะแต่งเป็นการที่เราบอกกับพระเจ้าว่าเราจะอยู่ด้วยกันแล้วนะ จะใช้ชีวิตไปด้วยกันจนแก่ หรือรอเบบี๋ กระติ๊บ ใช่ค่ะ หนูรู้สึกว่าถ้าแต่งมีลูกเลย ขอแต่งงาน ปั่น คิดไว้ปี -2 ปีนี้ กระติ๊บ เมื่อวานก้ไปคุยเรื่องฝากไข่กับคุณหมอมแล้วาค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ