4 นักแสดงคนดัง โดนแกล้งแรงจนร้องไห้หนักมาก

4 นักแสดงคนดัง โดนแกล้งแรงจนร้องไห้หนักมาก

โดนแกล้งแรงมาก 4 นักแสดง ที่เคยโดนแกล้งออกรายการ แต่การโดนแกล้งของแต่ละคนนั้นทำเอาร้องไห้กันหนักมาก ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ได้ บางรายก็มีคนเห็นใจ เห็นแล้วรู้สึกร้องไห้ตามไปด้วยและเข้าไปคอมเมนต์ปลอบใจกันหนักมาก

คลิป

อันดับที่ 4 คริส พีรวัส

กลายเป็นดราม่าที่ติดเทรนด์กับอย่างรวดเร็ว ของนักแสดงชายไทย ผู้ที่โด่งดังจากซีรีย์วายเรื่อง SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ซึ่งล่าสุดที่กลายเป็นประเด็นได้นั้น เกิดจากการทำคลิปช่องยูทูปของ ตั้ม วราวุธ หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ ที่ได้ออกมาเผยแพร่คลิป เล่นใหญ่รัชดาลัย ทำคริสน้ำตาท่วม

ซึ่งเป็นคลิปแกล้งนักแสดงหนุ่มคริส ขณะกำลังซ้อมละครเวทีด้วยกัน โดยเหตุการณ์นั้นเกิดจากการที่ครูแหม่ม ครูสอนร้องเพลงได้ส่งคลิปมาให้คริสลองซ้อม คริสจึงได้ตอบกลับขอบคุณจากนั้นก็ไปทำงาน ก่อนจะมารู้ตัวภายหลังว่าพิมพ์คำว่า ครู ตกไป จึงได้ทักไปทำการขอโทษใหม่และบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ

แต่ครูแหม่มไม่ได้อ่านและไม่ได้ตอบ ทำให้คริสรู้สึกเครียดมากจึงได้ไปปรึกษากับ กัน นภัทร จากนั้นหนุ่มกันจึงได้นำเรื่องนี้ไปบอก ตั้มและโดม จารุวัฒน์ ทั้งสองจึงได้ตั้งกล้องแกล้งคริสโดยให้ครูแหม่มมาร่วมมือในการแกล้งครั้งนี้ด้วย เพื่อเป็นคอนเทนต์โปรโมทละครเวที

ซึ่งครูก็ได้ร่วมมือทั้งดุและกดดันคริสอย่างมาก จนหนุ่มคริสถึงกับร้องไห้และรีบคุกเข่าไหว้ขอโทษครูทั้งน้ำตา ก่อนที่คริสจะเศร้าไปมากกว่านั้นทางตั้มจึงได้รีบเฉลยว่าเป็นเพียงการรับน้องเล่นขำๆเท่านั้น แต่งานนี้แฟนๆของหนุ่มคริสและชาวเน็ตส่วนมากต่างไม่พอใจกับการกระทำเหล่านี้ จึงได้พากันติด #saveคริส

จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันอย่างดุเดือด และได้มีการตำหนิถึงการกระทำของกัน ตั้มและโดม ว่าเป็นการหยอกกับความรู้สึกของคนแบบเกินขอบเขต แม้ว่าจะสนิทกันแค่ไหนก็ไม่ควรทำ เพราะเล่นกับใจของคนอาจทำให้เกิดบาดแผลในใจได้

อันดับที่ 3 วิลลี่ แมคอินทอช

นักแสดงและพิธีกรสายฮาชื่อดัง ที่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยได้มาออกรายการร่วมกันกับเสนาหอย ในรายการคุยแซ่บshow เนื่องจากทั้งสองคนนั้นอยู่ด้วยกันก็มักจะมีเสียงเฮฮาอยู่เสมอ แต่ครั้งหนึ่งเสนาหอยก็เคยแกล้งแรงทำเอาวิลลี่ร้องไห้หนักมาก เนื่องจากตอนนั้นเสนาหอยอยากรู้ว่าวิลลี่ห่วงตนมากแค่ไหน จึงได้แกล้งให้คนโทรไปหาวิลลี่ว่าเสนาหอยอยู่ไอซียู จากเหตุการณ์รถล้ม ได้มีการนำทีมอาร์ตมาช่วยปาดดินให้ดูเลอะเทอะสมจริง พอวิลลี่มาถึงเข้าไปหา เสนาหอยจึงได้ถามว่าเขายังเตะบอลได้อยู่ไหม นั่นจึงทำให้วิลลี่น้ำตาไหลออกมาในทันที โดยวิลลี่ก็ได้บอกสาเหตุที่ร้องไห้ว่า คิดว่าเขาจะเดินไม่ได้แล้วเพราะเขาถามว่าเขายังเตะบอลได้ไหม เลยร้องไห้หนักมาก ทั้งนี้ทางเสนาหอยเองก็โกรธตัวเองเช่นกันและรู้สึกผิดมาก ที่เอาจิตใจเพื่อนมาเล่นแบบนี้

อันดับที่ 2 ซอ จียอน

เป็นการหยอกล้อกันที่ทำเอาสาวจียอนนั้น ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ หลังเพื่อนซี้สุดสนิทอย่าง รัซมีแข ฟ้าเกื้อล้น ได้เคยโดนสาวจียอนแกล้งเอาไว้ ครั้งนี้รัศมีแขจึงได้ขอเอาคืน ด้วยการแกล้งสาวจียอนกลับ ผ่านรายการ หยอกหยอก โดยเป็นการแกล้งว่าตนนั้นไม่สบายหนักมาก ถึงขั้นมีเหล่ากู้ภัยมาช่วยกันปฐมพยาบาล เล่นสมจริงมากซึ่งทีแรกสาวจียอนนั้นก็อึ้งและตกใจสุดๆ แต่พอรู้ว่าเป็นแค่การโดนแกล้งเจ้าตัวถึงกับร้องไห้ออกมาหนักมาก แสดงให้เห็นถึงความเป็นห่วงเพื่อนมากจริงๆ

อันดับที่ 1 เบส รักษ์วนีย์

เรียกได้ว่าทำเอากรี๊ดสนั่นลั่นบ้านกันเลยทีเดียว เมื่อสาวเบส ได้เจอแฟนหนุ่มอย่าง ตงตง กฤษกร แกล้งแรงมาก ทำเอาเธอนั้นร้องไห้หนักมากเลยทีเดียว โดยการเอากองทัพจิ้งจก ตุ๊กแต ติดที่ผนังบ้าน ซึ่งจากในคลิปจะเห็นได้ว่า ตงตงได้ทำการแกล้งเซอร์ไพรส์ ให้สาวเบสปิดตาไว้แล้วพาไปยืนที่หน้ากระจก ซึ่งภายในห้องนั้นจะเห็นเต็มไปด้วยจิ้งจกเต็มผนัง และมีตุ๊กแกตัวใหญ่อยู่ที่กระจก ในตอนทีแรกยังไม่เปิดตา สาวเบสก็ดีใจอย่างเห็นได้ชัด แต่พอเปิดตาออกมาเท่านั้นก็ทำเอาตกใจหนักมาก รวมถึงตงตงเองก็ได้มีการปิดประตูไว้ทำให้เธอออกจากห้องนั้นไม่ได้ สาวเบสจึงได้ปล่อยโฮออกมา ทำเอาตงตงต้องรีบเข้าไปอุ้มเธอออกมา กว่าจะเคลียร์ใจกันได้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ