โตโน่ คิดถึง ณิชา นับวันรอกลับไทย ยินดีใช้คำว่าแฟน ถ้าเป็นสิ่งที่ณิชาต้องการ

โตโน่ คิดถึง ณิชา นับวันรอกลับไทย ยินดีใช้คำว่าแฟน ถ้าเป็นสิ่งที่ณิชาต้องการ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมาก โดยทางพระเอหนุ่มได้ออกมายอมรับว่า คิดถึง หวานใจสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ที่เดินทางไปเทคคอร์สเรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษเป็นเวลา 1 เดือน สำหรับ หนุ่มร๊อค โตโน่ ภาคิณ โดยบอกตอนนี้อีกฝ่ายใกล้จะกลับแล้ว

นับวันรอเลยทีเดียว คิดถึงตลอดครับ แต่ก็ดีใจกับน้องที่น้องได้ไปทำตามความฝัน ได้ไปฝึกภาษา ได้ไปเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ มาปรับใช้กับงานของตัวเอง อะไรที่น้องมีความสุข เติมความสดใสให้กับเขา ผมยินดีที่จะสนับสนุนเต็มที่ คิดถึงก็โทรคุยกัน แต่ไม่ถึงขั้นคุย 24 ชั่วโมง

คิดถึงกันตอนไหนก็โทรมาคุย ว่างตอนไหนก็คุย ส่วนที่น้องเองก็คิดถึงผมเหมือนกัน เป็นเพราะผมน่ารักไงครับ เป็นธรรมดาที่เขาจะคิดถึงผม ยิ้มเขิน อีก 2 อาทิตย์ก็กลับแล้ว ผมนับวันรอเลยครับ เพราะฝากน้องซื้อแว่นตาว่ายน้ำไว้สำหรับว่ายกลางแจ้ง น้องอยู่อังกฤษพอดีก็เลยฝากซื้อ 2 อัน

น้องบอกกำลังจะไปหาให้ แต่ตอนนี้ยังหาไม่เจอ วันเดินทางไปก็ไปส่งที่สนามบิน ส่วนวันน้องเดินทางกลับมา ถ้าไม่มีงานก็อยากจะไปรับน้องนะครับ ถามว่าตอนไปส่งหวานมาก ตอนกลับจะหวานขนาดไหน ธรรมดาครับ ไปเรื่อย ๆ ธรรมชาติ ยอมรับว่าความรักสดใสขึ้น

ต้องขอบคุณณิชา เพราะถ้าเราไม่เข้าใจกัน เราก็คงไม่มีแรงไปทำเพื่อคนอื่น ต้องขอบคุณที่เขาเข้าใจและเสียสละ เพราะเราไม่ค่อยมีเวลาพาเขาไปไหนมาไหน ไม่ได้พาไปเที่ยวเลย เพราะทำหลายอย่าง ถามว่ารักกันมากี่ปีแล้ว ไม่ได้นับเลยเพราะมันไม่ได้เริ่มต้นจากการจีบกัน มันค่อย ๆ พัฒนามาเรื่อย ๆ

ความรักครั้งนี้ค่อยข้างแปลก มันไม่เหมือนที่ผ่านมาที่ผมเคยมีแฟน ความรักของณิชาเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป หลายคนอยากรู้ว่าเรียกแฟนได้หรือยัง ส่วนตัวผมมองว่ามันไม่สำคัญหรอกครับ แต่ถ้ามันสำคัญสำหรับณิชาเมื่อไหร่ ผมยินดีเสมอ อะไรก็ได้ ผมรักทุกอย่างที่ทำให้โลกนี้สวยงาม และณิชาเป็นหนึ่งที่ทำให้โลกใบนี้มันสวยงาม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ