พีท กันตพร ประวัติหนุ่มหล่อนักธุรกิจ หวานใจของ แก้มบุ๋ม ปรียาดา

พีท กันตพร ประวัติหนุ่มหล่อนักธุรกิจ หวานใจของ แก้มบุ๋ม ปรียาดา

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแฟนดาราที่หลายคนจับตามองมากเลยทีเดียว สำหรับ พีท กันตพร หวานใจของดาราสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ตอนนี้แม้จะคบกันมา 3 ปีแล้ว รักก็ยังหวานชื่นอยู่ ต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เพราะเป็นนักธุรกิจผู้สืบสกุลโรงพยาบาลชื่อดัง

ที่ล่าสุดแก้มบุ๋มก็ได้ทำคลิปไปบ้านของเขา พร้อมดูรถหรูมูลค่ามหาศาล สำหรับใครที่อยากรู้จักหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้น หนุ่มพีท กันตพร ประวัติของเขาน่าสนใจแค่ไหน ตามมาดูกันเลย สำหรับประวัติของหนุ่มพีท เขามีชื่อจริงว่า กันตพร หาญพาณิชย์

เกิดวันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2530 ปัจจุบันอายุ 35 ปี เป็นผู้สืบสกุลรุ่นที่ 2 ของบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด มหาชน เจ้าของเครือข่ายโรงพยาบาลชื่อดังหลายแห่ง โดยพีทเรียนจบปริญญาโทหลักสูตรนานาชาติ สาขา Healthcare and Wellness Management

ที่วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากนั้นก็เข้ามาช่วยธุรกิจของที่บ้านในตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ซึ่งต้องดูแลโรงพยาบาลทั้งหมด 14 แห่ง ทั้งโรงพยาบาลในเครือเกษมราษฎร์และโรงพยาบาลการุญเวช และหนุ่มคนนี้ยังดำรงตำแหน่ง

รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลฝ่ายการตลาดภายในประเทศ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล อีกด้วย นอกจากจะเก่งงานบริหารและเป็นที่ยอมรับของพนักงานแล้ว ลุคนิ่ง ๆ หน้าหล่อ ๆ ของเขายังโดนใจสาวหลายคนไม่น้อย จนได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝันจากนิตยสารคลีโอ

พร้อมกับคว้ารางวัล The Most Smart Seductive Bachelor 2018 หนุ่มหล่อฉลาดและมีเสน่ห์มากที่สุดไปครอง เรียกว่าหล่อ เพอร์เฟกต์ นิสัยดี แถมมีรางวัลการันตีอีกต่างหาก ในด้านความรัก พีท กันตพร และ แก้มบุ๋ม ปรียาดา รู้จักกันผ่านทางเพื่อนของพีทอีกทีหนึ่ง

ซึ่งทำหน้าที่เป็นพ่อสื่อ เนื่องจากคิดว่าไลฟ์สไตล์ของแก้มบุ๋มน่าจะเข้ากับพีทได้ดี ซึ่งทั้งคู่ยอมรับว่า กว่าจะปรับจูนกันได้ก็ใช้เวลาพอสมควร และที่พีทสามารถเอาชนะใจแก้มบุ๋มได้ก็คือเหตุการณ์ในวันที่เธอป่วยหนัก หนุ่มพีทได้คอยเป็นธุระจัดการเรียกรถพยาบาล

พร้อมเฝ้าดูอาการข้างๆ ไม่ห่างไปไหน จนสาวแก้มบุ๋มประทับใจในความพยายามและการเทคแคร์นี้ จนปัจจุบันทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว แต่ยังคงหวานชื่นและแทบไม่มีปัญหากันเลย ซึ่งเคล็ดลับก็คือความไว้ใจ

และเคารพพื้นที่ส่วนตัวของกันและกันนั่นเอง ทั้งหล่อ นิสัยดี ทำงานเก่ง แถมโปรไฟล์ไม่ธรรมดาขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม พีท กันตพร ถึงคว้าใจของสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา ไปครองได้สำเร็จ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ