โชค รถแห่ งานเข้า ปล่อยเพลงใหม่แต่โดนชาวโซเชียลสงสัย ก๊อปทำนองเพลงคนอื่น

โชค รถแห่ งานเข้า ปล่อยเพลงใหม่แต่โดนชาวโซเชียลสงสัย ก๊อปทำนองเพลงคนอื่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมาก จากประเด็นพูดถึงเดือด ระหว่าง บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ หลังจากที่ บอล เชิญยิ้ม ประกาศไม่รับงานคู่ โชค รถแห่ และได้ออกมาเผยวีกรรมของ โชค รถแห่ รวมทั้งสาเหตุที่ไม่ขอรับงานคู่กันอีก

จนทางฝั่ง โชค รถแห่ และ นัส แฟนสาวได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงประเด็นดังกล่าว ยอมรับว่าสิ่งไหนที่ผิดก็กราบขอโทษ และยังเคารพบอลต่อไป หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นัส จุฑารัตน์ เมียของ โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล

ได้ออกมาประกาศว่ากำลังทำเพลงใหม่ให้กับโชคไว้ร้อง โดยเอา มีเมียเมื่อพร้อม เมื่อครั้งที่เกิดประเด็นระหว่าง บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ มาเป็นชื่อเพลง ล่าสุด เพลงมีเมียเมื่อพร้อม ของ โชค รถแห่ ก็ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงและเอ็มวีมาให้แฟนๆ

ได้ฟังกันแล้ว ซึ่งหลังจากที่แฟนๆ ได้ฟังเพลงดังกล่าวไป ก็มีเข้ามาคอมเมนต์ทั้งให้กำลังใจ และชมว่าเพลงสนุก บ้างก็บอกว่า เพลงยังไม่ติดหู ต้องพยายามเพิ่มขึ้นอีกเดี๋ยวก็เก่ง และอวยพรให้เพลงของโชคมียอดวิว 100 ล้านวิวอีกด้วย

แต่ก็มีบางคอมเมนต์ที่แอบสงสัยว่าเพลงมีเมียเมื่อพร้อม ของโชค มีทำนองดนตรีคุ้นๆ ว่า เพราะมากค่ะ ฟังๆ ไป ทองนองดนตรีคล้ายๆ เพลงโสดแล้วนะ ของ เจนนี่เลยค่ะ ก๊อปทำนองคนอื่นเก่งเนอะ ทำนองเพลง ก๊อปเพลง รักเติมโปรมาเลย ทำนองคล้ายๆ เพลงอะไรก็ไม่รู้ นึกไม่ออก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ