คุม พิ้งกี้ สาวิกา ส่งแดนแรกรับ เตรียมตัดผม เผย 10 คนเท่านั้นที่เยี่ยมได้

คุม พิ้งกี้ สาวิกา ส่งแดนแรกรับ เตรียมตัดผม เผย 10 คนเท่านั้นที่เยี่ยมได้

หลังจากที่นักแสดงสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช และแม่ ถูกควบคุมตัวพร้อมพวกรวม 19 คนในคดี Forex-3D ศาลไม่ให้ประกันตัวและถูกส่งไปในทัณฑสถานหญิงกลางตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้ครบกำหนดการแยกเก็บตัวในห้อง 5 วันตามมาตรการป้องกันCVแล้ว

ถูกนำเข้าสู่แดนรับแรกตามขั้นตอนเป็นที่เรียบร้อย นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ปฏิบัติตามขั้นตอนของระเบียบปฏิบัติการคุมตัว เช่น เรื่องการตัดผมก็เหมือนกับคนอื่นๆทุกคน

และทุกคนก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ตอนนี้ในทางคดียังไม่มีญาติหรือทนายความเข้ามาติดต่อขอเข้าพบแต่อย่างใด มีเพียงแฟนคลับที่อยู่ในเรือน-จำที่คอยเป็นกำลังใจเท่านั้น ซึ่งกรณี ดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

ซึ่งก่อนหน้าศาลไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวเพราะมูลค่าความเสียหายสูง พร้อมส่งตัวในทัณฑสถานหญิงกลางตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีรายงานว่า ภายหลังจากการแยกเก็บตัว 5 วัน ได้ส่งตัวพิ้งกี้และคุณแม่เข้าสู่แดนแรกรับ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า พิ้งกี้ มีการตัดผมสั้นนั้น เป็นไปตามกฎของทางเรือน-จำ

สำหรับประเด็นที่ว่ามีใครมาเยี่ยมบ้างหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตอบได้แค่เพียง หากบุคคลนั้นมีรายชื่อเป็นหนึ่งใน 10 บุคคลที่ทางสาวพิ้งกี้นั้นอนุญาตให้เข้าเยี่ยม ก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ แต่ไม่เปิดเผยว่ามีใครมาบ้าง อย่างไรก็ตามต้องรอดูกันต่อไปว่าเรื่องราวในครั้งนี้จะเป็นไปแนวทางใด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ