อิงฟ้า วราหะ เปิดใจโดนฟ้อง 1,200 ล้าน ไม่แน่ใจวัดจากอะไร

อิงฟ้า วราหะ เปิดใจโดนฟ้อง 1,200 ล้าน ไม่แน่ใจวัดจากอะไร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้เป็นข่าวที่ได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากนักข่าวดัง เต๋า ทีวีพูล ออกมาเผยข่าวว่าค่ายเพลงดังยื่นฟ้องนางงามนักร้อง อิงฟ้า วราหะ เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 คิดค่าเสียหาย 1,000 ล้าน

ก่อนที่ทาง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ จะออกมาโพสต์ว่าอิงฟ้าได้รับหมายศาลแล้ว ส่วนจำนวนเงินที่โดนฟ้องคือ 1,200 ล้านบาท ขณะที่อิงฟ้าเองก็ได้โพสต์ข้อความสุดช้ำว่า วันที่ปล่อยให้อยู่ห้องเช่าเท่ารูหนู วันที่ไม่มีเงินแม้แต่จะซื้อข้าวกิน

เขาไปอยู่ไหน ไม่เคยมีการติดต่อ แต่วันนี้ติดต่อมาพร้อมกับ 1,200 ล้าน ยังคงเชื่อเสมอว่ากฎแห่งกรรมมันยุติธรรมเสมอ ล่าสุด 26 สิงหาคม 2565 อิงฟ้า วราหะ ก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว โดยเผยว่า เรื่องก็เป็นอย่างที่โพสต์ไป เราก็น้อยใจด้วย

รู้สึกว่าความจริงมันก็คือความจริง เราแค่รอเวลาที่จะออกมาพูด ด้วยใจความที่เราอ่าน ก็มีเยอะที่ไม่ได้เป็นข้อเท็จจริง ก็ไม่รู้ทำไมเขาถึงออกมาโพสต์อย่างนั้น เราก็จะรอกระบวนการทางกฎหมาย ค่อยออกมาชี้แจงทีเดียวเลยดีกว่า ที่เขาเคยดูแลมามันก็มีช่วงที่ดี

ตนก็เคยให้สัมภาษณ์ตั้งแต่แรก ๆ ว่าเขาเป็นผู้มีพระคุณกับเราคนนึง ที่ผ่านมาเราก็ไม่เคยออกมาพูดเลยว่าเราเจออะไรมาบ้าง ไม่ได้อยากจะทำใคร คิดว่าอีกไม่นานคงออกมาพูด เพราะไม่ใช่แค่ตนคนเดียวที่โดน ตอนนี้ก็เป็นเรื่องของทนายที่มาดูตรงนี้

ทุกอย่างเราก็ต้องรอบคอบให้ดีที่สุด เรื่องเงิน 1,200 ล้าน มันก็เยอะมาก เพราะเราก็รู้อยู่แล้วว่าความเป็นจริงมูลค่าที่เกิดขึ้นกับเรา จริง ๆ มันอาจจะไม่ขนาดนั้น ที่เขาคิดมูลค่าขนาดนี้ หนูนึกว่าระดับโลกนะนี่ แต่เชื่อว่าทุกคนก็น่าจะทราบอยู่แล้วว่าในความเป็นจริงมันเหมาะสมหรือเปล่า

ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า 1,200 ล้าน เขาวัดจากอะไร จริง ๆ เราก็ไม่ได้อยากขึ้นโรงขึ้นศาลหรือมีคดีติดตัว ก็มีนิดนึง มันไม่ได้เสียใจเชิงแบบนั้น แต่บางทีเราเจอข้อความที่คนให้กำลังใจก็มีซึมบ้าง ไม่กลัวว่าเขาจะมีเรื่องอื่นมาอีก เราบริสุทธิ์ใจ

และยืนอยู่ในจุดที่สว่างมาก ความจริงมันก็คือความจริง และเราก็เชื่อว่าเราไม่เคยทำใคร หรือทำอะไรที่ผิด เพื่อนร่วมค่ายที่ร่วมชะตากรรมก็ให้กำลังใจเรา เพราะเขาก็รู้ว่าเรายังเด็ก จริง ๆ เราไม่ควรต้องเจออะไรแบบนี้ด้วยซ้ำ เขาก็ผ่านมาแล้ว ก็สู้กันเต็มที่ และพร้อมที่จะสู้เคียงข้างเรา

ทางพี่ณวัฒน์ก็ให้กำลังใจตลอดว่าไม่ต้องคิดมาก หลาย ๆ คนพร้อมที่จะช่วยเหลือเรา ตอบไม่ได้ว่ามีแนวโนมที่เราต้องจ่ายไหม เพราะต้องคุยกัน แต่ไม่ได้มีคุยกันนอกรอบ ข้อความทั้งหมดต้องรอผู้ใหญ่มาพูดดีกว่า โดยเรื่องนี้ไม่ส่งผลกระทบต่องานที่รับ ลูกค้าส่วนใหญ่ก็ให้กำลังใจว่าสู้ไปด้วยกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ