ส่อง 6 ว่าที่สะใภ้ลูกดารา เพิ่งเปิดตัวกับพ่อแม่

ส่อง 6 ว่าที่สะใภ้ลูกดารา เพิ่งเปิดตัวกับพ่อแม่

แฟนสาวลูกคนดัง เปิดตัวสุดปังให้รับรู้ ส่อง 6 ว่าที่สะใภ้ลูกดารา เพิ่งเปิดตัวกับพ่อแม่ ฝากเนื้อฝากตัว เป็นลูกสาวอีกคน ทำเอาพ่อแม่ที่ว่าหวงลูกชาย ยอมเปิดทางให้ศึกษาดูใจกัน ว่าแต่สาว ๆ เหล่านี้ เธอจะเป็นใครกันบ้างนั้น ตามไปทำความรู้จักกันเลยครับ

6. โหงวเฮ้ง อัครพงษ์ศักดิ์ ลูกชายคนเก่ง ของตลกมากความสามารถ อย่างพ่อเท่ง เถิดเทิง แต่เห็นตลกโปกฮาแบบนี้ หนุ่มโหวงเฮ้งก็คว้าหัวใจสาวสวย อ่อร่าระกับดาราดัง เข้ามาดูแลหัวใจได้สำเร็จครับ

ซึ่งโหวงเฮ้งก็ได้พาแฟนสาว มาเปิดตัวกับพ่อแม่ ในงานรับปริญญาของเจ้าตัว เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้เองครับ ล่าสุด ก็มีข่าวดีให้พ่อเท่งได้ชื่อใจครับ เพราะเจ้าตัวเตรียมจะมีลูกตัวน้อย เข้ามาเติมให้ในชีวิตอีกด้วยครับ

5. เจ้าสมุทร จักร ลูกชายคนเล็ก แห่งบ้านวรรธนะสิน ถึงจะเป็นน้องเล็กในสายตาทุกคน แต่ว่าความเป็นจริงแล้ว เจ้าสมุทรก็อายุ 17 ปีแล้วนะครับ บินลัดฟ้าตามพี่ ๆ ไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ได้ไม่เท่าไหร่

เจ้าสมุทรก็โพสตร์ลงในไอจี พร้อมกับสาวฝรั่งหน้าตาดี ท่าทางสนิทสนม ด้านพ่อเจและแม่ปิ่น ก็ไม่ได้ห้ามอะไรนะครับ แถมยังบอกอีกด้วยครับว่า สวยหล่อเหมาะสมกันสุด ๆ

4. ปุณณ์ ปุณณกันต์ ลูกชายคนโต ของแม่นุส นุสบาครับ หนุ่มหน้าหล่อโปรไฟล์เยี่ยม สาว ๆ ที่ได้เห็น เป็นต้องชอบ อยากจะกรอกใบสมัคร เข้ามาเป็นลูกสะใภ้แม่นุส แต่เห็นทีจะไม่ทันแล้วนะครับ

เพราะว่าหัวใจของหนุ่มปุณณ์ มีเจ้าของจับจองซะแล้ว ซึ่งเธอคนนี้มีชื่อว่า แพทตี้ พัทธนันท์ สาวสวยน่าตาน่ารัก ดีกรีเชียร์ลีดเดอร์ ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่นที่ 74 มีโมเมนต์หวาน ๆ ให้ได้เห็น เป็นอยู่ประจำครับ

3. มิกซ์ เพทาย แร็ปเปอร์มาดกวน ทายาทของตลกดัง หม่ำ จ๊กมก เปิดตัวแฟนสาวสุดคิวท์ น้องอาย อย่างเป็นทางการครับ บอกคนนี้รักจริงหวังแต่ง ไม่คิดมองสาวอื่นอีกแล้ว ด้านพ่อหม่ำแม่มด ไฟเขียวเต็มที่ครับ

อ้าแขนต้อนรับน้องอายอย่างอบอุ่น เช่นเดียวกับพี่สาวเอ็ม บุษราคัม ที่สนับสนุนน้องชายอย่างเต็มที่ น้องรักใครพี่ก็รักด้วย ขอแค่น้องมีความสุข เท่านี้พี่ก็พอใจแล้ว

2. อชิ อชิรวัตติ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ของพ่อฟลุ๊ค เกริกพล และแม่โบ ชญาดา เผลอแป๊ปเดียว กลายเป็นหนุ่มวัย 19 ปีแล้วครับ แถมยังมีหน้าตาอันหล่อเหลา สไตล์โอป้าเกาหลีอีกด้วย จนสาว ๆ ค่อนประเทศต่างยกหัวใจให้

แต่เห็นทีคงจะอกหักไม่น้อยแหละครับ เพราะทางหนุ่มอชิ พาสาวปริศนาน่าตาน่ารัก มาร่วมโต๊ะรับประทานอาหาร ร่วมกับครอบครัว โดยเธอนั้นมีชื่อว่านุ่นครับ อายุน่าจะรุ่นราวคราวเดียวกับอชิ เรียกได้ว่า เหมาะสมกันมากเลยละครับ

1. เจ้านาย จินเจษฎ์ แม้จะบอกไม่ได้นะครับว่า เจ้าตัวคบหรือไม่ได้ กับสาวคู่จิ้น จูเน่ เพลินพิชญา แต่กลับมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาให้แฟนคลับ ได้จิ้นฟินจิกหมอนอยู่บ่อยครั้งนะครับ โดยทั้งคู่นั้นสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก

เพราะเมื่อจูเน่บินไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ก็มีเจ้านายทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านที่ดี คอยเทคแคร์ดูแลสาวจูเน่อยู่ตลอด ไม่แน่นะครับ ว่าในอนาคต ทั้งคู่ อาจจะพัฒนาความสัมพันธ์ กลายมาเป็นคู่จริง ให้หลายต่อหลายคน ได้สมหวังกันถ้วนหน้าเลยละครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ