ลูกบ้านคอนโดฯ จอดที่จอดอัตโนมัติ ร่วงตกแต่คดีพลิกโดนเรียก 1 ล้าน

ลูกบ้านคอนโดฯ จอดที่จอดอัตโนมัติ ร่วงตกแต่คดีพลิกโดนเรียก 1 ล้าน

จากกรณีเพจ ข่าวช่องวัน ได้ออกมาโพสต์แชร์คลิปพร้อมระบุว่า ลูกบ้านคอนโดฯ ย่านสะพานควาย ร้องทีมข่าวช่องวัน หลังรถยนต์เกิดอุบัติเหตุในที่จอดรถอัตโนมัติ ทำให้รถตกช่องจอดได้รับความเสียหาย เหตุเกิดตั้งแต่ธันวาคมปี 64 จนปัจจุบันก็ยังค้างเติ่ง เนื่องจากถูกเรียกค่าบริการยกออก 5 แสนบาท

โดยทางนิติบุคคล ให้เหตุผลว่า ลูกบ้านเป็นฝ่ายผิดเนื่องจากไม่ได้เข้าเกียร์ P หรือดึงเบรกมือ ทำให้รถไหล ซึ่งทางลูกบ้านมองว่า ระบบลานจอดอัตโนมัติเอง ก็ควรมีความรัดกุมมากกว่านี้ และควรไปเรียกเอากับประกันภัยรถยนต์ ชั้น1 ที่ทำไว้ แต่ที่ผ่านมา เจ้าของรถได้สอบถามไปทางประกันภัยด้วย ก็ได้รับคำตอบว่ามีหน้าที่ซ่อมอย่างเดียว ปัจจุบันผ่อนลมมาแล้ว 8 เดือน จึงไม่รู้จะทำอย่างไร

ที่จอดรถอัตโนมัติเขาไม่มีกั้นล้อเหรอครับ ไม่เคยใช้อ่ะ ถ้าคนไม่เคยใช้และไม่รู้ จะทำไงเนี่ยะ แบบนี้รถที่ดับเครื่องแล้ว ล้อล็อกเลย จะได้ประโยชน์จากสิ่งนี้ แต่จะเข็นรถไม่ได้ จริงๆ รถญี่ปุ่นรุ่นใหม่ๆ อายุไม่เกิน 12 ปี พอดับเครื่องปุ๊บ แล้วล้อมันก็ล็อกเลยไม่ใช่เหรอครับ เข็นไม่ได้เลย

ซึ่งจากในคลิปนี้ก็ได้มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ทั้งบอกว่าฝั่งลูกบ้านเป็นฝ่ายผิด ที่ไม่เข้าเกียร์ P ส่วนฝั่งลูกบ้านมองว่า ระบบลานจอดรถอัตโนมัติ ก็ควรมีความรัดกุมมากกว่านี้

ขอบคุณ ข่าวช่องวัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ