แฟนๆช็อก นักร้องดัง กระโดดกลางไลฟ์สด

แฟนๆช็อก นักร้องดัง กระโดดกลางไลฟ์สด

ในเช้าวันที่ 22 สิงหาคม สื่อสังคมออนไลน์ของจีนมีข่าวลือว่า หานเหม่ยเจวียน นักร้องชายและอดีตผู้เข้าแข่งขัน Chuang กำลังเสพยา สถานการณ์ทวีความรุนแรงขึ้นเมื่อรายการทีวีหรือฉากที่มีนักร้องหนุ่มในนั้นถูกลบออกอย่างกะทันหัน และในขณะนั้น ชาวเน็ตไม่สามารถค้นหาบัญชี Weibo ของเขาได้

ในขณะที่ข่าวลือแพร่สะพัดบนอินเทอร์เน็ต หานเหม่ยเจวียน ได้อัปโหลดโพสต์บนบัญชีส่วนตัวของเขา โดยปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการใช้ยาทั้งหมด และประกาศว่าเขาจะทำการทดสอบเพื่อเป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตาม คำยืนยันเหล่านั้นไม่ได้ทำให้สาธารณชนสบายใจขึ้น เนื่องจากมีความคิดเห็นมุ่งร้ายมุ่งเป้าไปที่หานเหม่ยเจวียนมากขึ้นเรื่อยๆ

ในคืนวันเดียวกัน หานเหม่ยเจวียนได้ไลฟ์สดเพื่อชี้แจงข่าวลือ เขายืนยันอีกครั้งว่าเขาไม่ได้เสพยา แต่สาธารณชนก็ยังไม่เชื่อและดูถูกเหยียดหยามเขาต่อไป จนทำให้เขาเกิดความวิตกกังวล

หานเหม่ยเจวียน แสดงเจตนาโดยเปิดเผยว่า หลังจากที่ผมจากไปโลกจะขอโทษผม แต่ผมจะไม่ได้อยู่ที่นี่อีกต่อไป ผมจะไม่มีเวทีให้แสดง คุณยายที่รักของผม ผมสัญญาว่าจะมอบชีวิตที่ดีที่สุดให้คุณตลอดชีวิตที่เหลือของคุณ บุคคลผู้คอยปลอบประโลมและสนับสนุนผมเมื่อผมรู้สึกแย่และไม่มีความสุข แต่ผมก็ยังทำให้คนคนนั้นมีปัญหามากมาย

นักร้องชายวัย 22 ปี โค้งคำนับเพื่อขอโทษแฟนๆ และชาวเน็ตทั้งหมด เขาเน้นว่าการกระทำนี้ไม่ใช่ว่าเขายอมรับข้อกล่าวหาการใช้ยาเสพติด เกี่ยวกับตัวเขากำลังก่อมลพิษทางอินเทอร์เน็ตและทำให้ประชาชนรู้สึกไม่สบายใจ

หลังจากพูดจบ หานเหม่ยเจวียนก็ยืนขึ้นและกระโดดออกจากหน้าต่างอพาร์ตเมนต์และหายตัวไป ทำให้ผู้ชมสตรีมสดหลายพันคนต้องตะลึง หลังจากนั้นบัญชี Weibo ของเขาถูกระงับ

แต่ล่าสุด บัญชี Weibo อย่างเป็นทางการของตำรวจปักกิ่งได้โพสต์ว่า หานเหม่ยเจวียน ได้รับการช่วยเหลืออย่างปลอดภัยแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ