แซม ยุรนันท์ โชว์ช็อตหวานคลิปฉลองวันเกิดภรรยาคนสวย

แซม ยุรนันท์ โชว์ช็อตหวานคลิปฉลองวันเกิดภรรยาคนสวย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักเท่าไหร่ก็ยังคงความหล่ออยู่เสมอและลูกสองคนโตหมดแล้ว แต่คู่ของคุณพ่ออย่าง แซม ยุรนันท์ กับภรรยาคนสวย มุก มาริษา ยังหวานไม่เปลี่ยนจริงๆ เรียกว่ากาลเวลาไม่สามารถทำให้ความหวานคู่นี้ลดลงได้เลย

เพราะว่ายังเห็นคู่รักรุ่นใหญ่โชว์โมเมนต์หวานๆ ให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ และคู่นี้ยกให้เป็นคู่รักตัวอย่างยืนหนึ่งเรื่องความหวานไปเลยสำหรับคู่ของ แซม ยุรนันท์ กับภรรยาคนสวย มุก มาริษา ถึงวันนี้ทั้งคู่จับมือเคียงข้างเป็นกำลังใจให้กันและกันมากว่า 38 ปีแล้ว

แม้ลูกๆ 2 คน น้องแมมโบ้ และ น้องมายด์ จะโตเป็นหนุมเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่หวานของคุณพ่อคุณแม่ยังไม่มีตกไปเลยจริงๆ แถมออร่าความสวยหล่อยังมาเต็มอีกด้วย ด้าน แซม ได้ให้สัมภาษณ์สำหรับเคล็ดลับชีวิตคู่ไว้ว่า

เคล็ดลับที่ทำให้รักยืนยาวสำหรับพี่นะ คือ การให้เกียรติกันและกัน ความเสมอต้นเสมอปลาย และที่สำคัญ ความเข้าใจ มี 3 สิ่งนี้ดูแลความรักมาตลอด เชื่อว่าทุกๆ คู่ก็ทำได้เหมือนกัน พูดคุยกันเยอะๆ ใส่ใจความรู้สึกกันมากๆ

ปีนี้จริงๆก็น่าจะเข้าปีที่ 38 และถ้าถามว่ารักมากแค่ไหน ก็รักมากเหมือนเดิมและ ก็ขาดเค้าไม่ได้เหมือนกัน อย่างล่าสุดที่ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของภรรยา แซม ยุรนันท์ ก็ได้โพสต์หวานอวยพรวันเกิดภรรยา กับแคปชั่นว่า Happy birthday นะคะ มีความสุขทุกๆวัน

กับทุกๆเรื่องในชีวิตนะคะ luv u วันเมียแห่งชาติ 21 สค. และยังมีภาพโมเมนต์สุดอบอุ่นที่ยกครอบครัวกันไปฉลองวันเกิด กับแคปชั่นว่า Happy birthday kaaa jub jub พร้อมกับคลิปหวานๆ ที่ แซม ยุรนันท์ มอบดอกไม้ช่อโตให้ภรรยา และภรรยาก็หอมแก้มโชว์หวานกันไปเลย เป็นคู่ที่น่ารักมากๆ จริงๆ คู่นี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ