เพจดังเผยโรงเรียนภาคใต้ ดูงานเชียงคาน 6 วัน ทิ้งแคปชั่นสุดแจ๋ว

เพจดังเผยโรงเรียนภาคใต้ ดูงานเชียงคาน 6 วัน ทิ้งแคปชั่นสุดแจ๋ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่มักจะมีประเด็นทุกปีสำหรับคณะครูที่จะจัดทริปดูงานแต่มีภาพไปเที่ยวซึ่งเป็นประเด็นหลายคนนั้นมีความคิดเห็นกันอย่างหลากหลายโดยในครั้งนี้ในวันที่ 22 สิงหาคม 2565 เฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน

มีการเผยโรงเรียนแห่งหนึ่งทางภาคใต้ที่มีการจัดโครงการพัฒนาครูและบุคลากร ระหว่างวันที่ 14-20 สิงหาคม 2565 ซึ่งตามกำหนดการพบว่า ก่อนที่จะไป จ.เพชรบูรณ์ ที่เป็นเป้าหมาย ได้แวะพักโรงแรมที่กรุงเทพฯ

ดูงานในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง จากนั้นก็ตัดวาร์ปไปดูงานที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ณ จังหวัดปลายทาง การดูงานที่โรงเรียนมีขึ้นเพียงแค่ 3 วันเท่านั้นคือ วันที่ 14-16 สิงหาคม จากนั้นตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม

ทางเพจเผยว่า คนในคณะมีการไลฟ์ตั้งแต่ตี 5 ชมทะเลหมอกและขึ้นบนยอดเขาสูงสุดของเพชรบูรณ์ จากนั้นก็ไปเชียงคาน วันที่ 18 สิงหาคม มีการเดินเล่นที่เชียงคาน พร้อมกับโพสต์แคปชั่นว่า ถ้าเธอชอบเขา ก็ทิ้งทะเลแบบเราเถอะ

จบจากเชียงคาน ก็ลงมาที่ จ.ลพบุรี ชมเขื่อนป่าศักดิ์ชลสิทธิ์ แวะพักที่ จ.เพชรบุรี และกลับถึงบ้านโดยสวัสดิภาพในวันที่ 20 สิงหาคม ทั้งนี้ ชาวโซเชียลพูดถึงกันขรม แล้วก็ปลง ๆ ว่า เป็นกันเกือบทุกหน่วยงาน ทุกที่ จนแทบจะเป็นธรรมเนียม ขณะที่งบอาหารกลางวันเด็กตกวันละ 21 บาทเท่านั้น สวนทางกับงบดูงานที่ดูสบาย ๆ ของบุคลากรครูจริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ