ปราง กัญญ์ณรัณ เจอแต่เรื่องในวัย 30 ปี มีบ้านในฝัน ในวันที่พ่อแม่เลิกกัน

ปราง กัญญ์ณรัณ เจอแต่เรื่องในวัย 30 ปี มีบ้านในฝัน ในวันที่พ่อแม่เลิกกัน

ถือเป็นนักแสดงสาวที่ใครหลายคนมองว่าสมบูรณ์แบบ สำหรับ ปราง กัญญ์ณรัณ เพราะนอกจากความสวยและฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงแล้ว เจ้าตัวก็ยังมีความสามารถพิเศษอย่างการเล่นไวโอลินและร้องเพลงด้วย เรื่องการงานไปได้ดี แถมชีวิตรักก็ไปได้สวย เรียกว่าดีงามไปหมดทุกด้าน

ปราง กัญญ์ณรัณ เปิดใจเล่าชีวิตที่ผ่านมากว่าจะมีวันนี้ว่า ทุกอย่างต้องยกเครดิตให้กับคุณพ่อกับคุณแม่ ปรางโตมาในครอบครัวที่ไม่รวยเลย แต่ก็ไม่ได้ยากจนถึงขั้นลำบาก ไม่เคยรู้สึกว่าขาดตกบกพร่องตรงไหนไป ปรางไม่เคยรู้สึกเลยว่าบ้านตัวเองไม่มีฐานะ

จนกระทั่งโตขึ้นมาเรื่อย ๆ ได้เห็นเพื่อนไปเที่ยวเมืองนอกเป็นครอบครัว เพื่อนมีบ้านเดี่ยว ทุกคนได้อยู่กันสุขสบาย มีรถดี ๆ ใช้ ปรางก็เลยรู้สึกว่าแล้วทำไมเราถึงทำไม่ได้ แต่ก็แค่สงสัยเฉย ๆ ไม่ได้อยากได้ จากที่ไม่เคยเข้าใจมาตลอดชีวิตว่าปัญหาของเด็กที่พ่อแม่แยกทางคืออะไร

ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าเด็ก ๆ รู้สึกยังไง ซึ่งเรื่องนั้นมันเกิดกับคนที่อายุน้อยมาก แต่ปรางอายุจะ 30 แล้ว ยังทำใจไม่ได้เลย แต่สิ่งที่ทำให้ปรางกลับมามีความสุขในทุกวันนี้ได้ คือการที่ปรางรู้สึกว่าทำไมมองแต่ความสุขของตัวเอง พอลองไปมองคนอื่นดูบ้าง คุณแม่มีความสุขมากทุกวันนี้

คุณพ่อทุกวันนี้อยู่กับปราง เขาก็มีความสุขในแบบของเขา ได้ตื่นเช้ามารดน้ำต้นไม้ พอก้าวออกจากตรงนี้มาได้ ปรางมีความสุขมากที่ได้เห็นรอยยิ้มของคุณพ่อไปพร้อมกับคุณแม่ ในสิ่งที่เขามีความสุขมากที่สุดแล้ว เชื่อว่าในช่วงวัยเด็กของใครหลายๆ คน มักมีความฝันที่ว่าโตขึ้นอยากจะทำงานมีเงินซื้อบ้าน-เลี้ยงดูพ่อแม่ยามสูงวัย

เช่นเดียวกับความฝันของนักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ซึ่งตอนนี้เธอได้ทำตามฝันสำเร็จแล้ว โดยเมื่อวันพ่อ สาวปราง ได้เผยภาพขณะพาคุณพ่อมาดูของขวัญชิ้นใหญ่ที่เธอตั้งใจทำงานเก็บเงินมาตลอดชีวิตเพื่อซื้อบ้านหลังนี้ให้กับคุณพ่อ

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทางสาวปรางนั้นก็ได้มีข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่มที่กำลังที่จะแต่งงาน ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สาวปรางนั้นต้องเผชิญพร้อมๆกันในวัย 30 ปี ต่างก็เข้ามาส่งกำลังให้เธอกันเพียบ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ