เจ้าสาวเทงานแต่ง ยอมรับกลางรายการ เจ้าบ่าวรับไม่ได้

เจ้าสาวเทงานแต่ง ยอมรับกลางรายการ เจ้าบ่าวรับไม่ได้

กรณีเจ้าบ่าวเตรียมขันหมากสู่ขอเจ้าสาว หลังฝ่ายหญิงอ้างว่าตั้งครรภ์ แต่ถูกเทกะทันหัน ครอบครัวได้รับความอับอาย เสียเงินนับแสนเป็นค่าถ่ายพรีเวดดิ้ง ค่าขันหมาก และค่าเตรียมสถานที่ อีกทั้งต่อมาพบว่าเจ้าสาวยังปลอมเฟซบุ๊กหลอกเป็นผู้ใหญ่บ้านที่อ้างว่าเป็นพ่อบุญธรรม ครอบครัวลุยฟ้องเรียก 2 แสน

ขณะที่ฝั่งเจ้าสาวเปิดหน้าชน ลั่นไม่เป็นความจริง ทั้งหมดเกิดจากความรัก ไม่ได้ปอกลอกเอาเงิน รายการโหนกระแสวันที่ 22 ส.ค. 65 ไก่ ภาษิต อภิญญาวาท ดำเนินรายการแทน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ เป็ปซี่ เจ้าสาวเทงานแต่ง มาพร้อม แม่มอญ คุณแม่เจ้าสาว เผชิญหน้า เคนเจ้าบ่าว มาพร้อม แม่ฉิ่ง คุณแม่เจ้าบ่าว และทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม สภาทนายความฯ

แม่ฉิ่ง : ค่ะ เขาทักมาบอกทางเฟซว่าหลานแม่เป็นผู้หญิงนะ จมูกโด่งเลย สามเดือน 12 วันแล้วนะ แม่ดีใจ ญาติๆ ของแม่ไม่มีลูกผู้หญิงเลย ที่ได้มาญาติๆ ก็มีแต่ผู้ชาย ลูกเคนเองก่อนหน้านี้ก็มีลูกชาย เขาส่งรูปอัลตร้าซาวด์มาให้

สุดท้ายงานล่ม ลูกสาวเราไปโกหกเขา คุณแม่ว่ายังไง

แม่มอญ : ก็อยากถามว่าทำไมคุณแม่ไม่มาสู่ขอ ไม่พาผู้หลักผู้ใหญ่มาสู่ขอลูกสาวหนู ถ้าบอกว่าหนูไม่มีตัวตน แล้วทำไมไม่พาไปบ้านผู้ใหญ่ล่ะคะ แม่ฉิ่ง : แม่โทรกลับหาผู้ใหญ่แล้วไม่มีเสียงตอบรับ แต่จะมีผู้หญิงคนนึงใช้โทรศัพท์โทรหาแม่ บอกว่าลูกเคนกับลูกเป็ปทะเลาะกันอีกแล้ว ตอนนี้น้องเป็ปกินยาไปอยู่รพ.แล้ว แม่ก็อ้าว ตายแล้ว ลูกเขาท้อง แล้วยังไปกินยา คนโทรมาเป็นเสียงผู้หญิง บอกว่าเป็นเมียผู้ใหญ่ แต่จริงๆ แล้วเป็นป้าของน้องเป็ป เขาสนทนากับแม่มาตลอด

คิดว่าญาติๆ รวมหัวกัน

แม่ฉิ่ง : ความคิดแม่น่าจะไม่ใช่ ผู้ใหญ่กับเมียเขามาที่บ้านแม่วันที่ 14 ได้คุยกันตัวเป็นๆ เพราะวันนั้นที่เขาโทรมา แม่บอกว่าเลี้ยงไม่เลี้ยงไม่เป็นไร แต่รับขันหมากให้แม่ก่อน

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ