ละครยังถ่ายไม่จบ พี่ฉอด สายทิพย์ ตอบแล้ว เปลี่ยนตัวละครหรือไม่

ละครยังถ่ายไม่จบ พี่ฉอด สายทิพย์ ตอบแล้ว เปลี่ยนตัวละครหรือไม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากจากกรณีที่นักแสดงสาวชื่อดัง พิ้งกี้ สาวิกา ถูกนำตัวเข้าเรือน-จำในคดี Forex-3D ซึ่ง ตอนนี้สาวพิ้งกี้ ก็มีงานในวงการบันเทิงค้างอยู่ อย่างละครซีรีส์ที่รับไว้มีประมาณ 4 เรื่อง

ล่าสุด พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ผู้จัดละครเรื่อง ดงดอกไม้ ที่ พิ้งกี้ รับบทเป็น เกลียวเกศ ได้เปิดใจถึงประเด็นนี้ โดย ทางข่าวสดออนไลน์ ได้เผยข้อมูลว่า ละครเรื่องนี้มีโปรแกรมที่จะต้องออนแอร์ในเดือนสองเดือนนี้ ทำงานกันไปได้ 80 กว่าเปอร์เซ็นต์แล้ว

ยังอยู่ในช่วงปลายๆ ของการถ่ายทำ ซึ่งตอนนี้เราก็ต้องรอดูสถานการณ์ที่แน่ชัดว่าจะต้องยังไงต่อไป ถามว่ามีการวางแผนจะเปลี่ยนตัวละครหรือไม่นั้น ต้องบอกว่าการเปลี่ยนตัวเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะละครถ่ายทำจะจบอยู่แล้ว ถ้าเปลี่ยนตัวเท่ากับว่าเราต้องเริ่มถ่ายทำกันใหม่หมดตั้งแต่ต้น

นั่นเป็นไปไม่ได้เลย ถ้าสุดท้ายแล้วน้องไม่สามารถออกมาทำงานได้จริงๆ ก็ต้องมีการแก้ไขในเรื่องของการปรับบทในตอนจบ หรือว่าใช้เทคนิคของการถ่ายทำต่างๆ ช่วย เพื่อที่จะทำให้มันไม่เสียอรรถรสมากจนเกินไป เราคงต้องพยายามแก้ปัญหา

เพราะมันก็ถือเป็นเรื่องสุดวิสัย ต้องแก้ปัญหาให้มันดีที่สุด โดยที่กระทบกระเทือนอรรถรสของคนดูให้น้อยที่สุด ซึ่งถ้าคนดูไม่ได้รู้ว่าบทจริงๆ แล้วเป็นอย่างไร ถ้าเขาดูก็สนุกไปกับละครไปเรื่อยๆ ก็จะคงไม่ถึงกับรู้สึกว่าเสียหายอะไร ถามว่าเท่าที่ร่วมงานกับน้อง น้องเป็นยังไงบ้าง

อย่างที่ทุกคนเห็นว่าน้องเป็นคนมีความสามารถในเรื่องการแสดงอยู่แล้ว พี่เคยร่วมงานกับน้องตั้งแต่ตอน ศึกสองแสบ ที่เป็นพิ้งกี้กับธัญญ่า ตอนนั้นที่ไปถ่ายที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ แล้วก็มีคลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ และก็มาเรื่อง ดงดอกไม้ นี้ ก็จะพยายามแก้ปัญหาให้ดีที่สุดค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ