หนิง ปณิตา เคลื่อนไหวแล้ว หลังงานเข้า โดน 3 ข้อหา

หนิง ปณิตา เคลื่อนไหวแล้ว หลังงานเข้า โดน 3 ข้อหา

นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ทนายความ ได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดี กับหนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ นักแสดงสาวชื่อดัง ใน 3 ข้อหา ได้แก่หมิ่นประมาท , แจ้งความเท็จ และรู้ว่าไม่ได้มีการกระทำความผิดเกิดขึ้น แต่ไปแจ้งตำรวจเพื่อแกล้งให้รับโทษในทางอาญา ทั้งนี้ ที่ผ่านมา แซน วิศาพัช และ หนิง ปณิตา ต่างมีคดีฟ้องร้องกันไปมา

เริ่มตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม แซน ได้เดินทางไปที่สน.ท่าข้าม เพื่อฟ้องร้องนายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือจิน สามีของหนิง – ปณิตา ข้อหา หมิ่นประมาททางการโฆษณา จากกรณีที่แซนถ่ายรูปคู่กับกระติก ในรถตู้ หลังเจ้าหน้าที่แถลงสรุปคดีการเสียชีวิตของแตงโม หลังจากนั้น วันที่ 17 พฤษภาคม หนิง ปณิตา ได้เดินทางไปที่สน.ปทุมวัน เพื่อแจ้งความแซน ในข้อหาหมิ่นประมาทสามีของเธอ ซึ่งล่าสุดวันนี้ แซน วิศาพัช เดินทางมาพร้อมทนายความ เพื่อเข้าแจ้งความหนิง ปณิตา ตามที่กล่าวไปแล้ว

สำหรับแซน วิศาพัช นอกจากตกเป็นผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของนักแสดงสาวแตงโม ภัทรธิดาแล้ว ยังมีคดีความที่ถูกฟ้องร้อง รวมแล้ว 3 คดี ส่วนใหญ่เป็นคดีหมิ่นประมาททางการโฆษณา ส่วนคดีของ หนิง ปณิตาที่มาแจ้งความในวันนี้ มีเพิ่มเข้ามาในเรื่องของแจ้งความเท็จ ส่วนจะมีการเจรจาไกล่เกลี่ยหรือไม่นั้นยังไม่ได้ตัดสินใจ

ขณะที่ ทนายความ นายพรศักดิ์ บอกว่า หลังจากนี้ อาจจะมีการแจ้งความเพิ่ม อีก 2 -4 คน เป็นกลุ่มคนที่เคยแจ้งความไปก่อนหน้านี้ ซึ่งไม่ใช่กลุ่มดารา

ล่าสุดด้าน หนิง ปณิตา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยไม่ได้เคลืท่อนไหวถึงกรณีดังกล่าวแต่งอย่างใด เพียงโพสต์ภาพ โปรโมท ละครที่เธอเป้นผู้จัดเท่านั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ