งานเข้าแบรนด์ดัง อัจฉริยะ แจ้งความ เอาผิดเกินจริง

งานเข้าแบรนด์ดัง อัจฉริยะ แจ้งความ เอาผิดเกินจริง

จากกรณีด้าน น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีม่า มายา จำกัด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ระบุว่า

คนที่ไม่เคยเข้ามาอยู่ตรงนี้ ไม่มีใครเข้าใจว่าเราผ่านอะไรมาบ้าง และคงไม่มีใครเข้าใจว่า อาชีพนี้ สังคมแม่ค้าออนไลน์ สามารถสร้างความสำเร็จได้มากมาย ซึ่งมีให้เราเห็นกันจนเป็นเรื่องปกติด้วยซ้ำไป

สำหรับเม การที่เมสร้างเเบรนด์พรีมายาขึ้นมาได้จนถึงทุกวันนี้ จุดนึงเลยคือเมให้ความสำคัญกับคนที่มีทุนน้อย แต่อยากมีรายได้ มีความตั้งใจ และพร้อมเรียนรู้ เหมือนกับเม เราสนับสนุนทุกการเรียนรู้ ไม่ให้เอาเงินมาลงทุนเยอะๆ สังเกตได้จากโปรโมชั่นการเปิดบิลแรก เป็นตัวแทน เพียงแค่ 5กล่อง 10กล่อง ก็เริ่มเข้ามาเรียนรู้ในแพลตฟอร์มต่างๆ ของพวกเราได้ และตัวแทนส่วนใหญ่ที่อยากเริ่มขายก็มาจากลูกค้าที่ทดลองสินค้าของเมแล้วทั้งนั้น เมกล้าพูดได้เลยว่าสินค้าของเมมีคุณภาพ และเห็นผล ไม่งั้นไม่สามารถขายติดตลาดมาได้ยาวนานขนาดนี้

ในส่วนประเด็นเรื่องรถ เมขอตอบตรงนี้เลยว่า น้องยังไม่ได้ซื้อนะคะ ช่วงนี้น้องยังต้องนำเงินที่ได้จากการขายมาดูแลครอบครัว ปรับปรุงบ้านให้ครอบครัว วันนั้นน้องก็แค่ไปดูรถพร้อมกับเมและคนอื่นๆด้วยความที่น้องก็อยากได้ เป็นรถในฝันที่น้องอยากไปเห็นด้วยตัวเอง และเก็บมาเป็นเป้าหมาย เพื่อสร้างแรงผลักดันให้กับตัวเอง ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยค่ะที่น้องจะได้ถ่ายรูปคู่กับรถในฝัน หรือสิ่งที่น้องอยากได้ เราเองก็ยังทำเลยค่ะกับการถ่ายรูปกับของหรือสิ่งที่จะช่วยขับเคลื่อนชีวิตเราให้ได้ดีกว่าเดิม

ล่าสุดวันนี้ 22 ส.ค. 65 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เข้ามาแจ้งความ กับผู้บัญชาการตำรวจไซเบอร์ เพื่อดำเนินคดีกับ แบรนด์พรีมายา และบุคคลอื่นๆ ที่ใช้ข้อความอันเป็นเท็จ ตามความผิดในพรบ.คอมพิวเตอร์ ในเรื่องของการโฆษณาว่าลงทุนเพียง 6,000 บาท ใช้เวลาเพียง 3 เดือน ได้กำไร 15 ล้านบาท

ส่วนคนที่ขอให้ทางตำรวจไซเบอร์ ตรวจสอบมีทั้งหมด 3 คน คือคณะกรรมการผู้จัดการของบริษัท 2 คน นั่นก็คือ เจ้าของ และสามี และอีกรายเป็นสาวที่โฆษณาแบรนด์พรีมายา ผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัว

นอกจากนั้นทางนายอัจฉริยะ ยังเปิดเผยว่า บริษัทพรีมายา ปีที่ผ่านมามีกำไรเพียงแค่ 8 ล้านบาท จะเอากำไร 15 ล้านบาทจากที่ไหนมาแจกลูกทีมของตัวเอง และก่อนหน้านี้แบรนด์พรีมายา ก็เคยถูก สคบ. เข้าตรวจสอบโรงงานที่แบรนด์จ้างให้ผลิตยาลดน้ำหนัก และพบสาร ไซบูทรามิน ซึ่งเป็นศาลอันตรายที่ทำให้คนที่ทานเข้าไปไม่อยากอาหาร ตอนนี้เองทางแบรนด์ก็อยู่ในระหว่างการถูกดำเนินคดีจาก สบค.

ทางด้านของ พ.ต.อ. กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล รองผบก.สอท.2 ก็ได้เปิดเผยหลังเข้ามารับเอกสารจากนายอัจฉริยะ ว่า ตอนนี้ขอไปตรวจสอบก่อนว่า มีผิดกฎหมายข้อไหนบ้าง และยังฝากอีกว่า กำไรมากมายมหาศาลไม่มีอยู่จริงหรอกในโลกออนไลน์ งานที่ทำง่าย ได้เงินมาก ไม่มีอยู่จริง จะลงทุนอะไรก็ขอให้ตรวจสอบให้ดีก่อน ปรึกษากับคนเยอะๆ

เป็นเรื่องที่ต้องตรวจสอบกันต่อกับเรื่องแบรนด์ หนักนี้ ว่าสุดท้ายบทสรุปของแบรนด์จะเป็นอย่างไร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ