โฟกัสหน้า ณิชา แฟนโตโน่ เปลี่ยนลุคใหม่เที่ยวลอนดอน

โฟกัสหน้า ณิชา แฟนโตโน่ เปลี่ยนลุคใหม่เที่ยวลอนดอน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงนางเอกสาวสุดสวย แถมยังหน้าดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วยสำหรับ ณิชา ณัฏฐณิชา หรือ ณิชา หวานใจพระเอก นักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่มักจะมีภาพสดใส น่ารัก มาให้แฟนๆได้คอยติดตามผ่านทางอินสตาแกรมเสมอ

วันที่ 5 ส.ค. นางเอก ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเตรียมเดินทางไปที่ประเทศอังกฤษเป็นเวลากว่า1เดือน ซึ่งทริปนี้ไปคนเดียว ไปพักผ่อนใช้ชีวิต และไปเรียนด้วยเพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบเรื่องของภาษามากๆ

และวันที่ 6 ส.ค.65 คือวันที่เธอต้องเดินทางไปแล้ว โดยมีแฟนหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ขับรถไปส่งที่สนามบิน โดยหนุ่มโตโน่ได้โพสต์คลิปตัวเองที่แฟนสาวถ่ายขณะตนอ้อนถามว่า จะคิดถึงกันไหม ซึ่งคำตอบที่ได้ก็คือหวานมาก

บอกว่า คิดถึงสิ ยังไม่ไปก็คิดถึงแล้วเนี้ย นอกจากนี้ยังมีภาพที่ทั้ง2 ได้เช็คอินอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมโมเมนต์สุดอบอุ่นคู่รัก โน่ณิ กอดร่ำลากันด้วยความคิดถึง ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โบกมือลาไทยแลนด์ไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ 1 เดือนเต็ม

ด้วยตัวคนเดียว แต่ก็ไม่พลาดที่เธอจะออกมาเปิดภาพให้แฟน ๆ ได้ชมกันตลอดทริป 1 เดือนของเธอ ต้องบอกเลยว่าลุคใหม่ล่าสุดของ ณิชา นั้นไม่ธรรมดาจริง ๆ +เพราะล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดภาพด้วยลุคผมสีทอง

แถมยังหยิบเดรสสีสันสดใสที่เข้ากับสีผมและท่าโพสสุดเก๋ ไม่ว่าจะเครื่องประดับแว่นตากระเป๋าหรือรองเท้า ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นก็เข้ากันแบบลงตัวสุด ๆ มองเผินๆ นึกว่าดาราต่างประเทศกันเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ