กองละคร ตอบแล้ว หลัง พิ้งกี้ สาวิกา เข้าเรือน จำ

กองละคร ตอบแล้ว หลัง พิ้งกี้ สาวิกา เข้าเรือน จำ

จากกรณีของนักแสดงสาวชื่อดัง พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่ยังถูกคุมตัวอยู่ และไม่อนุญาตให้ประกันตัว หลายคนสงสัยว่าละครที่รับไว้จะเป็นอย่างไร ล่าสุด ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 65 มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับงานละครที่ พิ้งกี้ สาวิกา รับแสดงไว้ 2 เรื่อง และกำลังถ่ายทำค้างไว้อยู่ นั่นก็คือ เรือนชฎานาง กับ ดงดอกไม้

โดยทาง ทีมกองละคร เรื่อง เรือนชฎานาง ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้มีการเปิดเผยกับทาง มติชนออนไลน์ ว่า ตอนนี้ยังไม่มีเรื่องของการจะเปลี่ยนตัวนักแสดง จริงๆ เสาร์ - อาทิตย์ นี้ จะมีถ่ายฉากของ พิ้งกี้ ก็ต้องยกเลิกไป ซึ่งตอนนี้ละครดำเนินการถ่ายไปแล้ว 25% ก็รอดูความคืบหน้าของคดีว่าจะเป็นอย่างไร แต่เบื้องต้นตอนนี้ไม่มีการเปลี่ยนตัวนักแสดง ยอมรับว่า ทีมงาน และ ผู้ใหญ่ ก็มีความกังวลในเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะหากจะต้องมีการเปลี่ยนตัวนักแสดงจริงๆ ก็คงจะสร้างความเสียหายพอสมควร

และนอกจากนี้ยังมีละครเรื่อง ดงดอกไม้ ของทางบริษัท เช้นจ์ 2561 ที่ตอนนี้ถ่ายทำไปเกินครึ่งเรื่อง อีกทั้งในเรื่อง พิ้งกี้ สาวิกา ยังเป็นหนึ่งในนักแสดงหลักอีกด้วย ทางด้าน ผู้จัดละคร เองตอนนี้ยังขอดูทิศทาง และ จะให้คำตอบถึงเรื่องนี้ภายในอาทิตย์หน้า สำหรับการรับงานละครของ พิ้งกี้ สาวิกา ไว้ 4 เรื่อง ก่อนเจอ Forex-3D เล่นงานนั้น จะมีความคืบหน้ายังไงต่อไป และ จะส่งผลกระทบกับกองละคร เสียหายมูลค่ามหาศาลขนาดไหน คงต้องติดตามดูกันต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ