เปิดพัฒนาความสวยของ พิ้งกี้ สาวิกา สาวโครงหน้าฟ้าประทาน

เปิดพัฒนาความสวยของ พิ้งกี้ สาวิกา สาวโครงหน้าฟ้าประทาน

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ที่ทราบข่าวถึงตะลึงกันอย่างมาก หลังศาลไม่อนุญาตประกันตัว นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช และคุณแม่ ในคดี Forex-3D ฟอเรกซ์ ธรีดี เพราะกลัวจะเกิดการหลบหนี โดยสังคมกำลังให้ความสนใจในเรื่องนี้

ซึ่งเจ้าตัวนั้นเป็นดาวเด่นมาอย่างยาวนาน สำหรับนางเอกสาวหน้าคม พิ้งค์กี้ สาวิกา ที่เข้าสู่วงการบันเทิงไทยมาตั้งแต่อายุเพียง 7 ขวบ ด้วยความที่เธอมีหลากหลายเชื้อสาย ทั้งไทย มอญ จีน อังกฤษ อินเดีย ปากีสถาน ทำให้มีโครงหน้าสวยครบราวกับนางฟ้า

ทั้งยังมีผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบทบาทนางเอก นางร้าย เคยเป็นนักร้อง แถมยังร่วมงานภาพยนตร์อินเดียมาแล้วอีกด้วย เรียกว่าไปไกลระดับอินเตอร์เลยทีเดียว ล่าสุด พิ้งค์กี้ สาวิกา ในวัย 36 ปี กลับมาแสดงฝีมืออีกครั้ง

ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ความสวยของเธอคนนี้ก็ยิ่งเป๊ะมากขึ้นทุกวัน งานนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่า พิ้งค์กี้ สาวิกา เพิ่มความสวยทำเพิ่มอะไรมาหรือเปล่า โดยเฉพาะจมูกที่เป็นสัน

สโลปกำลังงาม จนเป็นหนึ่งในต้นแบบการเพิ่มของสาว ๆ ทั้งนี้ พิ้งค์กี้ เคยออกปากยืนยันว่าไม่ได้พึ่งหมอแน่นอน แต่อาจเพราะเบาบางลง ออกกำลังกายมากขึ้น รวมถึงเข้าคลินิกบ้าง ทำให้ออร่าจับสุดๆ

ย้อนดูพัฒนาการความสวย ตั้งแต่สมัยที่สาวพิ้งค์กี้ยังเด็กและเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ จนถึงปัจจุบัน แล้วมาดูกันว่าความงามของเธอนั้นเป็นของแท้พ่อแม่ให้มาจริงหรือไม่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ