ยอด นครนายก อดีตตลก-นักการเมือง ทรุดหนัก

ยอด นครนายก อดีตตลก-นักการเมือง ทรุดหนัก

เชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้เป็นอย่างดีสำหรับวงการตลก เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2565 เดลินิวส์ รายงานว่า นายสมัคร ผลประเสริฐ หรือ ยอด นครนายก อดีตตลกชื่อดัง และนักการเมือง ที่มีข่าวเมื่อปี 2563 ว่าชีวิตตกอับไม่มีเงินแม้แต่บาทเดียว ไม่สบายหนัก ไม่มีเงินรักษาต้องมาขออาศัยอยู่ที่บ้านน้องสาว ล่าสุดมีรายงานว่าอาการทรุดหนัก โดยนางบุญมี ผลประเสริฐ น้องสาว ยอด นครนายก เปิดเผยว่า อาการยอดทรุดหนักจนเดินไม่ได้ พูดโต้ตอบไม่ได้ ไม่ยอมกินข้าว กินน้ำ

ก่อนหน้านี้ยังพอพูดคุยสื่อสารได้ก็เอาแต่บ่นไม่ไหวแล้ว ท้อแท้ และพูดซ้ำ ๆ อยู่บ่อย ๆ จนญาติต้องพยายามให้กำลังใจ เพราะเกรงว่าจะคิดอะไรไม่ดี กระทั่งเมื่อประมาณ 2-3 วันที่ผ่านมา ยอด นครนายก พยามไม่อยากมีชีวิตอยู่ แต่ทางญาติ ๆ มาพบก่อน จึงช่วยเหลือไว้ได้ทัน

ไรก็ตามทางญาติไม่มีจุดประสงค์ที่จะเปิดรับบริจาคใด ๆ ทั้งสิ้น แม้จะมีฐานะค่อนข้างลำบาก แต่ก็พออยู่กันได้ไปวัน ๆ โดยมีลูก ๆ ของยอดส่งเงินมาช่วยซื้อของใช้อยู่เรื่อย ๆ อาจจะไม่เพียงพอแต่ก็พออยู่ได้ อีกทั้งญาติ ๆ ยินดีต้อนรับทุกคนที่จะมาเยี่ยม ยอด นครนายก เพราะหวังว่าพี่จะมีกำลังใจจากทุกท่าน เผื่อว่าอาการจะดีขึ้นบ้าง เพราะตอนนี้ยังคงไม่กินข้าว กินน้ำ ทั้งนี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ - ไทด์ เอกพันธ์ ได้ทราบข่าวอาการของ ยอด นครนายก แล้ว และจะเดินทางมาเยี่ยมทันที ภายหลังจากเสร็จภารกิจที่ประเทศเวียดนาม

อย่างไรก็ตามทีมงานสยามนิวส์เป็นกำลังใจให้หายไวๆครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ