วี วีรภาพ ไม่อายทำกิน ยืนขายของข้างทาง หลังเป็นพระเอกไม่ได้แล้ว

วี วีรภาพ ไม่อายทำกิน ยืนขายของข้างทาง หลังเป็นพระเอกไม่ได้แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกคนดังอย่าง วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ขวัญใจสาว ๆ ยุค 90 แจ้งเกิดจากผลงานละครเรื่อง กว่าจะรู้เดียงสา ในบท ชยา จากนั้นมีผลงานการแสดงให้แฟนๆ ติดตามมาโดยตลอด

จนตอนนี้เขาได้เป็นผู้จัดและผู้กำกับละครเต็มตัว แถมยังดูหล่อล่ำเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน หายหน้าหายตาไปนานเลย เราก็แทบไม่ได้เห็นหน้าพระเอกดัง วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ในจอทีวีกันสักเท่าไหร่

เพราะหนุ่มวีของเราหันไปทำงานเบื้องหลังผลิตละครป้อนช่อง7 และเปิดกิจการร้านบะหมี่ชื่อว่า ๕ เฮียบะหมี่ดำถ่านไม้ โดยพิกัดร้านอยู่ที่ หลังแมคโครวังหิน มีเพื่อนพ้องดาราในวงการแห่อุดหนุนเพียบ

ซึ่งก็ถือเป็นวัฏจักรที่หมุนเวียนไปตามกาลเวลา นอกจากนี้อีกมุมของพระเอกดังคนนี้ ยังได้ผันตัวเองกลายพ่อค้า อยู่ที่ตลาดนัดจตุจักรอีกด้วย หน้าตาดูน่าทานแถมเพื่อนพ้องในวงการยังแห่ไปอุดหนุนกันเพียบ แหม่ เห้นแล้วก็หิวเลยย

และสำหรับใครที่อยากทานบะหมี่ของหนุ่มวี เราก็มีพิกัดให้นะ อยู่แถวหลังแมคโครวังหินนั่นเอง ใครว่างก็แวะไปอุดหนุนได้จ้า ส่วนใครคิดถึงอยากชมละครเรื่องใหม่ของพระเอกคนนี้ พูดเลยว่าอีกไม่นานเกินรอ เพราะตอนนี้หนุ่มวีกำลังที่จะมีละครลงจอให้แฟนๆนั้นได้ชมกันเร็วๆนี้ด้วยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ