ลีน่าจัง สงสาร พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

ลีน่าจัง สงสาร พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

เรียกได้ว่าเป็นคดีที่หลายๆคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ ดาราสาวพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ได้รับรายงานข้อมูลโดยผู้อำนวยการทัณ-ฑ-สถานหญิงกลาง เปิดเผยว่า เมื่อคืนซึ่งเป็นวันที่ 2 ในเรือนจำของ พิ้งกี้ และแม่ ทั้งคู่นอนหลับปกติ รับประทานอาหารได้ปกติ ตามเมนูของเรือนจำที่จัดไว้ เป็นแกงเลียง และผัดผัก ไม่ได้มีความเครียดหรือวิตกกังวล

ทั้งนี้ เมื่อวานนี้ทนายความเข้ามาพบพิ้งกี้แล้ว โดยเป็นการพูดคุยผ่านทางวิดีโอคอลของไลน์ สำหรับระเบียบการแต่งกาย หรือทรงผมของผู้ต้องขั-งใหม่ ซึ่งเป็นผู้ต้องขั-งระหว่างพิจารณาคดีนั้น เบื้องต้นก็ต้องปฏิบัติตามระเบียบของเรือน จำ ใส่ชุดที่ทางเรือน จำจัดให้เหมือนผู้ต้องขั-งทั่วไป ทรงผมก็มีทรงมาตรฐานของผู้ต้องขั-งเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยสะดวกในการดูแลรักษาความสะอาด หากไว้ผมยาวเกินต้นคอต้องมัดรวบ ไม่ต้องตั ด

และจากเรื่องราวดังกล่าว คนดังอย่างแม่ลีน่าจังก็ได้พูดถึงพิ้งกี้ด้วยเช่นกัน โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่จากผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า nangfar.com โดยระบุว่าพิ้งกี้น่าสงสาร

พิ้งกี้นางได้สามีดีนะ แต่นางน่าสงสาร แต่นางหย่ายอมทิ้งสินสอดตั้ง 300 ร้อยล้าน เพื่อให้ตัวเองมีชีวิตอิสระ เมื่อก่อนก็ว่าไป แย่ง สามีเขา

จนต้องไปอินเดีย ชีวิตอาภัพ อดีตสามีเขาเคยเตือนนะที่หย่าไป คนรวยนะนั่น เป็นหมื่นล้านเลย บอกว่าถ้าใช้ชีวิตอย่างนี้ตอนท้ายก็จะหมดแล้วก็จริง รู้จักพิ้งกี้มา 18 ปี ตั้งแต่ปี 47 แม่จ้างนาง 50,000 มาออกงานอีเว้นต์ที่แม่จัดที่ประตูน้ำ ตอนนั้นนางยังเด็กอยู่เลย

คลิป

คลิป

ขอบคุณ เจ้าของคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ