หมอปลาย ทำนายครึ่งปีหลัง คนบันเทิง

หมอปลาย ทำนายครึ่งปีหลัง คนบันเทิง

เรียกได้ว่าหลายคนก็คงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับหมอปลาย ที่เคยออกมาทำนายเรื่องต่างๆเหตุการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และบางเรื่องก็แม่นอย่างไม่น่าเชื่อ จากกรณีพระเอกชื่อดังสมบัติ เมทะนี ได้จากไปอย่างกระทันหัน ทำนาย เอาไว้ก่อนหน้าที่จะไปบวช โดยบอกว่า วงการบันเทิง ในครึ่งปีหลังจะมีการสูญเสียและจะมีคนดังจากไปแบบไม่คาดฝัน ซึ่งก็ตรงอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะขนาดครอบครัวของ สมบัติ เมทะนี เองยังตกใจกับการจากไป เพราะไม่ได้มีสัญญาณบอกมาก่อน เจ้าตัวยังถือเป็นคนที่แข็งแรงมากๆในวัย 85 ปี แถมยังเพิ่งเต้นสุดเหวี่ยง พร้อมจับไมค์ร้องเพลงโชว์เสียงเพราะๆในงานวันเกิดของตัวเองเมื่อเดือนก่อนอีกด้วย

ทั้งนี้เมื่อ หมอปลาย ได้ทราบข่าวว่า สมบัติ เมทะนี จากไปแล้วถึงกับตกใจ และเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก็น่าจะเป็นเคสที่เคยทำนายไว้ตามอายุของคน อยากจะบอกว่า สังขารของคนเราไม่เที่ยง ไม่ว่าจะสวยหล่ออย่างไรจะเป็นสาวสองพันปี หรือสามพันปี วันหนึ่งก็จะต้องกลับสู่เถ้าธุลีดิน กลับสู่สภาพเดิม ฉะนั้นเราทุกคนต้องเตรียมใจว่า วันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร บุญคือสิ่งเดียวเท่านั้นที่จะสามารถนำกลับไปทุกภพทุกชาติได้ ก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว อยากให้ทุกคนที่จะใช้ชีวิตทำงานอย่างไรก็ตาม พึงระวังในเรื่องของความเสี่ย ง เพื่อจะทำให้ชีวิตของตนเองปลอดภัยและมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น ได้อยู่ยาวขึ้น

อย่างไรก็ตาม หมอปลาย ได้เปิดคำทำนายครึ่งปีหลัง 2565 ของวงการบันเทิงไว้อีกว่า ยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกในเรื่องของการจากไป โดยเฉพาะการที่คิดว่าใช้ชีวิตอยู่ไม่ได้แล้ว ให้ระวัง อายุปานกลาง น่าจะไม่เกิน 40 ด้วยปัญหาที่เขาเจอส่วนตัว เพราะก่อนที่จะมาบวชได้พูดถึงเรื่องของคนที่อายุเยอะ โร-คประจำตัว รอบหลังจากนี้ก็จะเป็นรอบของการไม่มีงานทำ หรือมีปัญหาทางการเงิน หนี้สิน ใช้เงินเกินตัว ซึ มเศร้า กับการแก้ปัญหาไม่ได้ เลยทำให้เกิดการไม่อยากมีชีวตอยู่ เพราะฉะนั้นจะต้องให้กำลังใจเยอะๆ

คู่รักเลิกกันยังมีอีกหลายคู่ แต่งก็เยอะ โดยถ้าให้แปลตรงตัวแบบเข้าใจง่ายๆเลยคือ หลังจากที่ทำนายไว้ว่า คนที่อายุเยอะ จะจากไปกะทันหัน ด้วยโร-คประจำตัว ซึ่งก็คือ สมบัติ เมทะนี ดารา หรือคนดังในวงการบันเทิงรายต่อไปที่จะมีการจากไปอีกคือ ชายหรือหญิง อายุ ไม่เกิน 40 ปี จะไม่อยากมีชีวิตอยู่ตัดสินใจบางอย่างลงไป

อย่างไรก็ตามเป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ