แบรนด์ดังเคลียร์ ดราม่า ปอร์เช่ทิพย์  3 เดือน ได้เงิน 15 ล้าน

แบรนด์ดังเคลียร์ ดราม่า ปอร์เช่ทิพย์ 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้าน

จากกรณีกลายเป็นกระแสร้อนหลัง สาวลงทุน 6,000 บาท ทำงาน 3 เดือนได้เงิน 15 ล้านบาท เอาไปถอยปอร์เช่ 911 ราคาหลัก 10 ล้าน ซึ่งต่อมามีชาวโซเชียลสงสัยได้สอบถามไปทางศูนย์รถที่สาวคนนี้ไปถ่ายรูปว่า เขาไปซื้อรถที่ร้านคุณเปล่าครับ เพราะเห็นโลโก้ร้าน พร้อมกับแนบรูปหญิงคนดังกล่าวไปด้วย ซึ่งทางศูนย์รถก็ตอบมา ถ้าเป็นรถคันนี้ ยังไม่ได้ขายครับ ต่อมา บริษัท ได้ออกมาระบุถึงกระแสข่าวดังกล่าวระบุว่า กระแสข่าวนั้นมีการใช้คำที่อาจทำให้ผู้อ่านหรือผู้รับข่าวสารสื่อออนไลน์เกิดความเข้าใจผิดบริษัทหรือตัวแทนฝ่ายขายและผู้เกี่ยวข้อง ในทำนองว่าประกอบธุรกิจที่หลอ ก ลวงประชาชนผู้บริโภค ซึ่งทำให้บริษัทเสียชื่อเสียง เพื่อหลีกเลี่ยงการดำเนินคดี ขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องลบข้อความหรือโพสต์ดังกล่าวโดยทันที

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2565 TikTok primaya.official ได้โพสต์คลิปวิดีโอเคลียร์ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นดังนี้

- ภาพที่ถ่ายคู่รถปอร์เช่ หญิงสาวในภาพยังไม่ได้ซื้อ ที่ถ่ายรูปคู่เพราะเป็นรถในฝัน ไปดูรถพร้อมกับคนอื่น ๆ และมีแพลนจะซื้อรถไม่นาน แต่รอทำเรื่องบ้านเสร็จก่อน

- รว ยแล้วทำไมไม่มีบ้านใหม่ อยู่ระหว่างรีโนเวทบ้านให้แม่ ถ้ารีโนเวทเสร็จสามารถอัปเดตให้ดูได้เรื่อย ๆ

- ได้กินอาหารเสริมที่ขายหรือเปล่า ทำไมถึงยังอ้ว-น ก่อนกินอาหารเสริม เจ้าตัวหนัก 111 กิโลกรัม ตอนนี้ลดเหลือ 90 กว่ากิโลกรัม มีการทำคลิปบอกลูกค้าและผู้ติดตามตลอดด้วยความจริงใจ ลูกค้าทักมาซื้อของเยอะมาก ๆ หลังเห็นน้ำหนักลดจริง ถ้าเจ้าตัวไม่ตัดสินใจขายของก็จะเสียโอกาสในการหารายได้เพื่อเลี้ยงครอบครัว

ทั้งนี้ ในคลิปดังกล่าวระบุข้อความอีกด้วยว่า อยากให้ทุกคนแชร์และเข้าใจสิ่งที่ถูกต้อง น้องสู้มาก ตั้งใจทำงาน การที่น้องสำเร็จเราน่าจะยินดีมากกว่า เด็กรุ่นใหม่อายุไม่ถึง 25 ปี เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเพื่อน ๆ ได้อีกหลาย ๆ คน

3 เดือนยอดขาย 15 ล้าน เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง แต่การได้มานั้นต้องแลกด้วยการขยัน อดทนและทำงานอย่างหนักในทุกวัน #พรีมายา #ข้อคิดดี

คลิป

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok primaya.official

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ