ชอบคนรวยผิดตรงไหน เปิด 5 ดาราคนดังยอมรับว่าชอบผู้ชายรวย

ชอบคนรวยผิดตรงไหน เปิด 5 ดาราคนดังยอมรับว่าชอบผู้ชายรวย

แม้ว่าบางคนจะบอกว่าไม่ชอบผู้รวยแต่อยากให้มองว่ามันคือกำไรชีวิต จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 แพรวา ณิชาภัทร

แม้จะใช้สเตตัสโสดมา 6 เดือน แต่ก็หัวกะได ไม่เคยแห้งจริงๆ ที่ยอมรับว่า าตั้งแต่โสดก็มีหนุ่มหล่อหน้าตาดีต่อคิวเข้ามาขายขนมจีบเพียบ แต่แพรวายังไม่พร้อมที่จะคุยในตอนนี้เพราะอยากโฟกัสกับงาน

ก่อนเผยถึงเรื่องความรักอีกครั้งว่าที่ผ่านมามีไฮโซหนุ่มตามจีบ โดยเธอนั้น ยอมรับว่าชอบผู้ชายรวย แต่ก็ไม่คิดจะหวังเกาะใครกิน เพราะ ตัวเองก็สามารถหาเงินได้ ด้วยนิสัยเป็นผู้หญิงทำงาน จะซื้อของอะไรก็ใช้เงินตัวเองมาโดยตลอด ไม่ต้องรอให้ใครมาซื้อให้

อันดับที่ 4 แพท ณปภา

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดแซ่บ และด้วยนิสัยไม่ชอบแอ๊บเป็นคนพูดตรง ๆโดยก่อนหน้านี้เธอเคยออกมาเปรยว่า จะไม่แต่งงานแต่จะขอมีลูกเลย เพราะไม่อยากเอาเงินไปสิ้นเปลืองกับการจัดงานแต่ง นอกซะจากว่าจะได้สามีรวย

แม้ว่าปัจจุบันเธอยังไม่มีหนุ่มคนไหนมาเป็นหวานใจ และสามารถยืนด้วยลำแข้งของตัวเอง เรียกได้ว่าสาวแพทนับว่าเป็นผู้หญิงที่เก่งและสตรองมากๆ

อันดับที่ 3 แป้ง อรจิรา

คุณแม่ลูกหนึ่งคนสวย มีน้องเลอาเข้ามาเป็นโซ่ทองคล้องใจกับสามีชาวต่างชาติ และเธอยังยืนกรานว่า ไม่คิดแต่งงานโดยสาวแป้งมีทัศนคติ เรื่องความรักตามความเชื่อหมอดูและยอมรับว่าเมื่อก่อนเคยไม่สนแฟนรวย เพราะมองว่าตัวเองก็หาเงินได้เหมือน แต่พอมีจุดเปลี่ยนทางความคิด อย่างน้องเลอา ก็เลยคิดว่าถ้ามีแฟนรวยๆก็จะดีหน่อย เพราะเพื่อในวันข้างหน้าลูกเราจะได้สบาย นั่นเองจ้า

อันดับที่ 2 ดิว อริสรา

เปิดกันที่คุณแม่ป้ายแดงสุดแซ่บ ที่ใช้ชีวิตสุดลักชัวร์รี่ แม้ว่าเธอนั้นจะถูกมองว่าคบแต่คนรวย แต่ว่าเธอก็ได้ออกมาปฏิเสธ มองว่า ไม่เกี่ยวกัน เราสวยมีสิทธิ์เลือกไม่เคยมองใครเป็นไฮโซ

เพราะที่ผ่านมาเปย์ให้ตัวเองมาตลอดด้วยนิสัยส่วนตัวเป็นคนชอบทำงาน หาเงินไม่ได้ใช้เงินผู้ชายซื้อของแต่อย่างใด ถึวแม้ว่าเธอนั้นจะไม่ได้พูดออกมาตรงๆ ว่าชอบผู้ชายรวย แต่อยากให้มองว่า การที่เขามีเงินก็ถือเป็นกำไรของชีวิตของตัวเองจะดีกว่า

อันดับที่ 1 มะหมี่ นภคปภา

อดีตนางเอกสายแซ่บ ที่ตอนนี้พักงานในวงการบันเทิง ขอโฟกัสที่ครอบครัว และก่อนที่จะมาเจอกับสามีนักธุรกิจชาวต่างชาติ เธอก็ได้ออกมารับตรงๆว่า ยอมรับว่าชอยผู้ชายรวยจริง ใครจะไปอยากกัดก้อนเกลือกิน

สมัยนี้ผู้หญิงต้องฉลาด ไม่ได้มองว่ารวยหรือจน แต่ต้องดูว่าเขาจะเลี้ยงดูเราได้หรือเปล่า แถมชีวิตปัจจุบันของเธอต้องบอกเลยว่าน่าอิจฉาสุดๆ เรียกได้ว่าสามีนั้นสายเปย์แบบสุดๆ พาเที่ยวรอบโลกและยังยอมยกเครดิตการ์ด แบบรูดไม่อั้นให้ใช้อีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ