ต่าย นัฐฐพนท์ หยุดกองละครรอ พิ้งกี้ สาวิกา เปิดใจส่วนตัวที่รู้จักเชื่อในตัวน้อง

ต่าย นัฐฐพนท์ หยุดกองละครรอ พิ้งกี้ สาวิกา เปิดใจส่วนตัวที่รู้จักเชื่อในตัวน้อง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่พูดถึงกันอย่างมากซึ่งมีรายงานว่า ดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา และ คุณแม่ นรินยา ไชยเดช ที่ถูกนำตัวส่งทัณฑสถาน จากคดีทุจริต หลอกลวง ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ ในคดี Forex-3D

จนทำให้มีผู้เสียหาย 9,824ราย รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 2,487 ล้านบาท โดยคัดค้านการประกันตัวเพื่อขอปล่อยชั่วคราว เนื่องจากกลัวจะหลบหนีเพราะอัตราโทษสูงนั้น ล่าสุดเริ่มปรับตัวได้แล้ว ซึ่งเมนูแรกที่ทั้งคู่กินหลังอยู่ในทัณฑสถาน

คือ ข้าวสวยและเกาเหลาลูกชิ้น ส่วนสภาพจิตใจยังมีอาการเครียดเล็กน้อย ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติของคนที่เข้ามาใหม่ ด้านทัณฑสถานหญิงกลาง เตรียมพี่เลี้ยงคอยดูแลจิตใจ โดยทั้งคู่จะต้องอยู่ในที่เก็บตัวอีก5 วัน

ก่อนเข้าสู่แดนแรกรับและทำกิจกรรมต่างๆร่วมกับรายอื่นๆได้ ล่าสุดทางด้าน ต่าย นัฐฐพนท์ ลียะวณิช ผู้จัดละครเรื่อง เรือนชฏานาง เป็นละครที่พิ้งกี้รับไว้ก่อนถูกจับ ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อว่า อยากจะโทรไปให้กำลังใจน้องแต่ยังติดต่อไม่ได้

ส่วนตัวเชื่อในตัวน้องพิ้งกี้ เท่าที่รู้จักน้องเป็นคนดี แต่ในส่วนที่ผิดพลาดก็ต้องว่ากันไป สำหรับเรื่องละครตอนนี้หยุดถ่ายไปก่อน โดยจะหยุด 1 อาทิตย์เพื่อรอน้องพิ้งกี้ และดูว่าทิศทางจะเป็นไปยังไง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ