ผู้จัดการส่วนตัวตอบปมดีเจแมนกับใบเตย จ่อโดนหมายเรียก ยันบริสุทธิ์

ผู้จัดการส่วนตัวตอบปมดีเจแมนกับใบเตย จ่อโดนหมายเรียก ยันบริสุทธิ์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ก็โดนเอี่ยวไปกับคดีนี้ไปด้วยซึ่งทาง ผู้จัดการส่วนตัวของ คู่สามีภรรยา ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร และ ใบเตย สุธีวัน กุญชร เปิดใจกับสื่อดัง ยืนยันแมนใบเตย ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ คดีแชร์forex 3d

โดย ลุกซ์ ชาญวิทย์ ผู้จัดการส่วนตัวของใบเตย และ ดีเจแมน ระบุว่า เพิ่งรับทราบข่าวเมื่อเช้า พร้อมกับทุกคน ยังไม่ทราบรายละเอียด แต่ที่ผ่านมาทั้งคู่เคยชี้แจงไปแล้วตั้งแต่ปี 2562 และล่าสุดที่มีการระบุว่า พนักงานอัยการสำนักงานคดีพิเศษ 4

แนะนำให้ดำเนินคดีในผู้ที่เกี่ยวข้องที่จะเป็นผู้ร่วมกระทำผิดนั้น ก็ยังไม่ได้รับเอกสารใดๆ หรือการติดต่อใดๆ ส่วนตัวเชื่อว่า ทั้งคู่พร้อมที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติม และยืนยันความบริสุทธิ์ 100% โดยเฉพาะคุณใบเตย

ที่ไม่เคยร่วมลงทุน และไม่ได้มีดาวไลน์เป็นของตนเอง พร้อมยืนยันว่านายอภิรักษ์ ไม่เคยชวนใบเตยร่วมลงทุน และใบเตย ก็ไม่เคยร่วมลงทุนกับนายอภิรักษ์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการเตรียมข้อมูล ซึ่งมีสื่อมวลชนโทรศัพท์มามาก

ก็ขอรอปรึกษาทนายความ เพื่อจะได้ทราบข้อมูลที่ชัดเจน ยืนยันว่า ทั้งคู่ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ รวมถึงยังไม่รับเอกสารใดๆ ทั้งสิ้น ทราบข้อมูลเพียงจากข่าวที่นำเสนอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ