ปทุมธานี ตำรวจ สนธิกำลังฝ่ายปกครอง สาธารณสุข ตรวจสถานบันเทิงดังย่านคลองหก

ปทุมธานี ตำรวจ สนธิกำลังฝ่ายปกครอง สาธารณสุข ตรวจสถานบันเทิงดังย่านคลองหก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 18 สิงหาคม 2565 พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผกก.สภ.คลองห้าจ.ปทุมธานี พร้อมด้วย นายเสริมวิทย์ สมบัติ ป้องกันจังหวัดปทุมธานี ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อำเภอคลองหลวง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ร่วมกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอคลองหลวง ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบสถานบันเทิงดังย่านคลองหก ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ภายหลังจากที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป. เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี , ผกก.สภ.คลองห้า , นายอำเภอคลองหลวง พร้อมกับพวก ตลอดจนเจ้าของร้านและหุ้นส่วนร้านเช็คอินคลองหก ปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้ามาใช้บริการ , มีการเสพยาเสพติดภายในร้าน และ ร้านซิกเนเจอร์ กรณีปล่อยให้เปิดร้านเหล้าเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครอง รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องได้เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงทั้ง 2 แห่ง โดยพบว่าร้านซิกเนเจอร์อยู่ในระหว่งปิดปรับปรุง แต่ก็ได้มีการตรวจสอบระบบป้องกันภัยและทางออกฉุกเฉินของสถาบันเทิง ส่วนร้านเช็คอินคลองหก เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมกับการตรวจปัสสาวะแก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการภายในสถาบันเทิงดังกล่าว ซึ่งผลจากการตรวจสอบไม่พบว่ามีเด็กและเยาวชนที่อายุต่ำกว่ากฏหมายกำหนดเข้ามาใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งจากการตรวจปัสสาวะของคนที่ใช้บริการไม่พบว่ามีฉี่สีม่วงแต่อย่างใด

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ