เปิดบ้านของ สมบัติ เมทะนี  ที่อาศัยอยู่กับครอบครัว

เปิดบ้านของ สมบัติ เมทะนี ที่อาศัยอยู่กับครอบครัว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ยังคงเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงที่ทำเอาหลายคนนั้นตกใจกันอย่างมาก หลังอดีตพระเอกดังระดับตำนาน แอ๊ด สมบัติ เมทะนี ได้จากไปอย่างสงบ หลังนอนหลับในบ้านพักย่านลาดพร้าว

ท่ามกลางความอาลัยของแฟนๆ ที่รักและชื่นชอบผลงานของเขา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ซึ่งทางทีมงานนนั้น จะพาทุกคนไปดูบ้านของสมบัติที่เขาจากไป ซึ่งเป็นบ้าน 3 ชั้นครึ่ง หลังกำลังพอดี อยู่ซอยลาดพร้าว 71

ซึ่งบ้านต่อเติมด้านบนเป็นไม้ผสมกับปูน ซึ่งใช้สีเรียบง่าย สีขาว สีฟ้า และสีน้ำตาล โดยรั้วของบ้านเป็นรั้วเหล็กธรรมดาๆทาสีฟ้า ภายนอกจอดรถยนต์ 1 คัน ซึ่งเป็นรถยนต์ใช้งาน ไม่ใช่รถหรูแต่อย่างใด โดยบริเวณบ้านนั้น

ปลูกต้นไม้ให้ความร่มรื่นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากมีข่าวการจากไปของอดีตพระเอกดัง ก็ทำเอาหลายคนที่อยู่บริเวณบ้านใกล้เคียงกันพากันมาดูและส่งสมบัติอย่างมากมาย ขณะเดียวกัน สมบัติ เมทะนีจัดเป็นอีกหนึ่งพระเอกชื่อดังที่แฟนๆ

ชื่นชอบอย่างมาก เพราะด้วยผลงานการแสดงและวินัยในการทำงานที่ดี รวมถึงความมีน้ำใจ โอบอ้อมอารี และสมถะของเขา ทำให้เพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างพูดถึงความดีของเขาอย่างมากมาย ด้าน นางสาวปานทิพย์ แซ่ลิ้ม แฟนคลับคนหนึ่งของสมบัติ

ได้เปิดเผยว่า รู้สึกเสียดายและเสียใจต่อการจากไปของคุณแอ๊ดอย่างมาก เพราะถือเป็นไอดอลและพระเอกที่ชื่นชอบ เขาเป็นคนน่ารัก แสดงเก่งและใจดี อีกอย่างชอบที่เขาไม่ฟุ้งเฟ้อ แต่ใช้ชีวิตเรียบง่ายมากๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ